BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Offline cộng đồng Crossfire Legends Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào ngày 19/11

16-11 11:22

Đến với buổi offline, game thủ không chỉ có cơ hội giao lưu gặp gỡ lẫn nhau mà còn có thể trò chuyện cùng NPH VNG cũng như nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC.

Vào ngày chủ Nhật tới đây, NPH VNG sẽ tổ chức buổi offline giao lưu cùng game thủ Crossfire Legends ở Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Cụ thể như sau:

Thời gian: Ngày 19/11,

  • Từ 12h – 13h30 tiếp đón và phát quà
  • 14h00: Chương trình bắt đầu

Địa điểm:

  • Hà Nội: Nhà Hàng Vạn Hoa - Tầng 2 Số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • HCM: Lầu 6 Tòa nhà Flemington - 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, HCM

Buổi offline được tổ chức với mục đích giúp các game thủ CFL ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có thể gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với nhau. Thông qua buổi offline NPH VNG sẽ cùng game thủ tổng kết lại các hoạt động trong suốt hành trình ra mắt của game và các hoạt động hấp dẫn trong thời gian tới. Đây cũng là một cơ hội rất tốt để game thủ và NPH có thể trò chuyện, trao đổi với nhau về Crossfire Legends.

Buổi offline sẽ đón tất cả game thủ đến tham dự mà không cần phải đăng ký trước. Game thủ đến tham dự còn nhận được quà tặng là Áo thun CFL và VIP code ingame hấp dẫn như M4A1 – Predator, AK47 VIP, AN94-Smilodon, B.C.A Constantine khi tham gia chương trình bốc thăm may mắn trúng ITEM VIP hoặc tham gia thi đấu ngay tại buổi offline.

Các game thủ Crossfire Legends ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đừng bỏ lỡ buổi offline hấp dẫn vào chủ nhật ngày 19/11 tuần này nhé!

Tham gia cộng đồng Crossfire Legends Hà Nội và TP Hồ Chí Minh tại:

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0