BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên tặng cặp đôi Iphone X cho cặp tình nhân may mắn

03-02 09:09

Nhân sự kiện ra mắt game chính thức Ngạo Kiếm Kỳ Duyên của nhà phát hành Funtap "chơi lớn" khi tặng cặp đôi may mắn nhất cặp Iphone X thời thượng và đẳng cấp. Game thủ còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay để sở hữu siêu phầm này.

Là một sản phẩm game nhập vai di động được mong chờ từ khá lâu, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên Mobile của nhà phát hành Funtap chính thức đến tay game thủ vào ngày 06/02. Và thật vui mừng khi Ngạo Kiếm Kỳ Duyên nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng người trải nghiệm. Ban quản trị game ghi nhận số lượng tham gia trải nghiệm rất lớn. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy Ngạo Kiếm Kỳ Duyên được đón nhận nồng nhiệt từ phía gamer.

Chơi Ngạo Kiếm Kỳ Duyên nhận liền cặp Iphone X

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên là game mobile thể loại MMOPRG, đề tài kiếm tiên đậm chất ngôn tình, ra mắt thị trường Việt Nam do nhà phát hành Funtap đỡ đầu. Game được đánh giá là sản phẩm nhận được nhiều sự mong đợi từ phía người chơi. Sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt, hiện đại Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức ấn tượng người chơi ở hình ảnh game sắc nét, màu sắc sống động chân thực, mở ra một thế giới kiếm tiên lung linh, huyền diệu mà rất đời thực.

Đồ họa đẹp mắt trong Ngạo Kiếm Kỳ Duyên khiến fan trải nghiệm thích mê

Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và càng trải nghiệm sâu Ngạo Kiếm Kỳ Duyên Mobile game thủ càng mê đắm, yêu thích nội dung tựa game kiếm tiên này. Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến đan xen để game thủ phiêu lưu bất tận. Hoạt động chiến đấu cá nhân, tổ đội sôi động máu lửa bậc nhất như vượt ải Tu La, hỗn chiến Đại Loạn Đấu đến những cuộc thư hùng đẫm máu giữa các bang phái liên server quyết đoạt ngôi vương. Tính năng kết hôn nhân duyên là điếm nhấn không thể bỏ qua trong game kiếm tiên hòa hợp ngôn tình này. Ngạo Kiếm Kỳ Duyên còn thách thức người chơi với chế độ sinh tồn vô tiền khoáng hậu 1 vs 100 lần đầu xuất hiện trong game tiên hiệp… Với những đặc sắc mà gameplay mang lại Ngạo Kiếm Kỳ Duyên của hãng Funtap chắc chắn làm hài lòng game thủ.

Hoạt động phong phú, giàu tính PK đồ sát kích thích game thủ

Chào mừng game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ra mắt tới đây game thủ có cơ hội sở hữu siêu phẩm Iphone X hot nhất hiện nay với sự kiện “Đua top cùng người mình – Thích nhận Iphone X”. Event của Ngạo Kiếm Kỳ Duyên Mobile sẽ áp dụng cho toàn bộ server và với những cặp đôi đã kết hôn trong game. Kết quả sẽ căn cứ theo số điểm thân mật của cặp đôi để xét thưởng.

Sự kiện “Gặp người mình thích nhận cặp - Nhận cặp Iphone X” với phần thưởng siêu khủng

Giải thưởng cao nhất là lễ cưới Bạch Kim khi quy đổi tiền mặt có giá trị lên đến gần 100.000.000 Đồng. Giải còn trao thưởng cho lễ cưới Bảo Ngọc và lễ cưới Vàng. Thêm vào đó giải sự kiện “Đua top cùng người mình – Thích nhận cặp Iphone X” trao thưởng cho đến top 10 cặp đôi có điểm thân mật nằm trong xếp hạng. Ngoài nhận được quà thưởng cực sốc cặp Iphone X với cặp đôi top 1, tất cả cặp đôi trúng giải đến top 10 đều sẽ nhận thêm những quà tặng ingame với số lượng cực khủng.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – thế giới kiếm tiên hòa hợp ngôn tình – ra mắt 06/02

Có thể thấy Funtap là một hãng game khá “chịu chơi” khi vừa mới ra mắt Ngạo Kiếm Kỳ Duyên đã tổ chức sự kiện với quà thưởng “siêu khủng” như vậy. Ngạo Kiếm Kỳ Duyên Mobile không chỉ đẹp mắt, hấp dẫn trong lối chơi mà còn khiến game thủ si mê chính là từ những sự kiện ưu đãi và giàu tính cộng đồng như trên. Game chính thức ra mắt người chơi trong nước từ ngày 06/02, nhanh tay tham gia trải nghiệm và rinh về quà khủng ngay thôi.

Trang chủ: https://ngaokiemkyduyen.vn

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0