BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Một phiên bản khác của Tru Tiên sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai 17/11

16-11 17:22

Trò chơi có tên gọi là Thanh Vân Chí 3D Mobile và sẽ được AsiaGames phát hành trong tháng 11 này.

Thanh Vân Chí 3D Mobile là game mobile thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) với nội dung kết hợp từ bộ tiểu thuyết Tru Tiên và bộ phim truyền hình Tru Tiên: Thanh Vân Chí. Theo giới thiệu từ phía AsiaGames, đây là trò chơi được chính Perfect World phát triển.

Khám phá Thanh Vân Chí 3D Mobile, người chơi sẽ được hóa thân thành đệ tử của một trong tam đại môn phái, gồm: Thanh Vân Môn, Thiên Âm Tự và Quỷ Vương Tông. Ngay từ khi đặt chân vào Thanh Vân Chí 3D Mobile, người chơi sẽ phải kinh ngạc trước chất lượng đồ họa cao cấp hàng đầu thị trường. Trò chơi có thiết kế 3D hoàn chỉnh, các trường cảnh được xây dựng bám sát theo nguyên tác, có quy mô rộng lớn hùng vĩ. Trong game, người chơi có thể tận hưởng các hiệu ứng chiến đấu sống động hay khoác lên mình những bộ ngoại trang, cánh, thú cưỡi,… sặc sỡ và vô cùng bắt mắt.

Đặc biệt, trò chơi còn có hệ thống phi hành tự do, cho phép người chơi nhìn khắp 360 độ và bay lượn đến khắp nơi trên bản đồ không biên giới một cách tiện lợi. Game thủ sẽ được thỏa thích khám phá những tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai PC truyền thống như: săn Boss, chiêu tướng, vượt phụ bản, PK trên không, kết hôn, Pháp Bảo, PvP, PvE…. Có thể nói sự xuất hiện của Thanh Vân Chí 3D Mobile đã mang đến cho những fan hâm mộ của thể loại tiên hiệp một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn rất riêng.

Thanh Vân Chí 3D Mobile sẽ chính thức mở cửa phiên bản Open Beta vào ngày mai 17/11.

Thanh Vân Chí 3D Mobile

0.0
Asia Games | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0