BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MEC Season 2 khởi tranh tổng giải thưởng 500 triệu đồng, chính thức áp dụng cơ chế thăng hạng

02-09 13:18

Giải đấu Phục Kích quốc gia MEC Season 2 khởi tranh đánh dấu sự chuyển biến rõ rệt trong quy mô giải đấu và nâng tổng giải thưởng lên tới 500 triệu đồng.

Sau mùa tổ chức đầu tiên thành công mỹ mãn, vào tháng 9 tới đây, giải đấu cấp cao nhất dành cho các game thủ Phục Kích MEC Season 2 sẽ chính thức quay trở lại. Khác với mùa giải trước chỉ có một “hạng cân” duy nhất, sang đến mùa thứ 2, NPH VTC Game đã “tái” cấu trúc, mở rộng quy mô cho MEC khi chia 22 đội tuyển thi đấu thành 2 series với mặt bằng trình độ khác nhau.

11 đội vô địch ở vòng loại tỉnh sẽ thi đấu ở Series A, 11 đội hạng nhì sẽ thi đấu ở Series B. Đi cùng với việc mở rộng quy mô giải đấu, quyền lợi và giải thưởng dành cho các đội ở 2 series này cũng khác nhau.

Với thể thức mới, MEC Season 2 sẽ là mùa giải đầu tiên của Phục Kích áp dụng quy chế trụ và thăng hạng. Theo đó, sau vòng League, các đội từ hạng 1 đến hạng 5 của Series sẽ trụ hạng, các đội từ hạng 6 đến 11 sẽ đấu playoff với nhau để chọn ra 3 đội. 3 đội này sẽ đấu với TOP 3 của series B để giành xuất thăng hạng lên Series A. TOP 4 của Series sẽ vào vòng chung kết để tranh chức vô địch của giải đấu.

Không chỉ dừng ở việc mở rộng quy mô, tổng giải thưởng cũng được nâng lên rõ rệt tới 500 triệu đồng thúc đẩy các game thủ “hardcore” của Phục Kích rèn luyện hơn nữa để có thể mang về danh hiệu vô địch cùng giải thưởng giá trị lên tới 100 triệu đồng. Đi cùng những giải thưởng lớn, ban tổ chức cũng có hệ thống giải thưởng phong phú để khuyến khích tất cả các game thủ, các giải khuyến khích tuy không quá lớn nhưng vẫn thể hiện một phần sự quan tâm của NPH.

Với quy mô và giải thưởng lớn, MEC mùa 2 đang trở lại mạnh mẽ và hứa hẹn nhiều màn thi đấu khởi sắc và kịch tính. Vào ngày 09/09 tới đây, 22 đội tuyển đến từ 11 tỉnh thành trên cả nước sẽ chính thức bước vào giải đấu với loạt trận đầu tiên của vòng League. Với cơ chế thăng hạng hấp dẫn, giải thưởng hoành tráng, MEC Season 2 hứa hẹn sẽ là sân chơi khốc liệt và đẳng cấp dành cho các xạ thủ Phục Kích.Hành trình để chạm được tới danh hiệu vô địch chắc chắn sẽ là một chặng đường gian nan dành cho tất cả các đội tuyển trong tháng 9 sắp tới.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0