BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Majestia – Con cưng tiếp theo của Com2us sẽ ra mắt vào 24/5

19-05 16:34

Com2us đã ấn định ngày ra mắt cho Majestia – tựa game chiến thuật thời gian thực được phát triển bởi Tino Games vào 24/5 trên toàn cầu. Trước đó, vào 21/05, Majestia sẽ mở màn công cuộc toàn cầu hóa bằng cách tiến quân vào Đài Loan, Hồng Kông và Macao.

Với lối chơi mang đậm tính chiến thuật, Majestia sẽ mang đến cho người chơi những trận đấu nảy lửa, những chiêu thức được thi triển phong phú và các anh hùng từ 5 liên hiệp Eastern, Western, Olympus, Fantasy và Dark. Game còn có khả năng tối ưu hóa, cho phép người chơi có thể sử dụng các chiến thuật được vạch ra một cách tỉ mỉ dựa trên các chế độ chiến đấu đơn giản và trực quan, hay lật ngược thế trận và giành chiến thắng ngay trước những tình huống ngàn cân treo sợi tóc.

Majestia đã nhận được khá nhiều kì vọng từ nhà sản xuất và game thủ khi sở hữu lối chơi chiến thuật độc đáo, bên cạnh chiến địa mê hoặc và đồ họa có một không hai. Ngay trong giai đoạn CBT, Majestia đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng Châu Âu và Bắc Mỹ. Com2us cũng đã thực hiện rất nhiều những cải tiến dựa trên đánh giá của người chơi để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.

Sự kiện đăng kí trước cho Majestia vẫn đang diễn ra cho tới ngày chính thức phát hành toàn cầu.

Fanpage: https://www.facebook.com/majestiagame

Majestia

0.0
Com2us | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0