BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Làng Quái Thú Mobile: Game đối kháng nảy lửa về Pokémon ra mắt 10h hôm nay 20/11, tặng 300 Giftcode tới game thủ

20-11 09:22

Nhanh tay tham gia trải nghiệm “Kỷ nguyên Pokémon 4.0 - Món quà 22 năm chờ đợi” của Làng Quái Thú Mobile và nhận ngay những phần quà GiftCode giá trị.

Vào 10h00 sáng nay 20/11/2018, Làng Quái Thú – tuyệt tác pokemon thế giới mở cho phép người chơi tự tay điều khiển các Pokemon chiến đấu như một game nhập vai hành động đích thực đã chính thức ra mắt. Link tải Làng Quái Thú cho hệ điều hành iOS/Android/PC đã sẵn sàng.

Để hỗ trợ người chơi tham chiến và leo Top hiệu quả hơn, các event trên landing và fanpage đã được “bung” hết cỡ với các gói Gift Code cực kì giá trị, tặng vàng bạc, item… Đặc biệt đua Top lực chiến nhận Master ball vàng!

Nếu những ai chưa biết thì Làng Quái Thú đang là cái tên được hàng ngàn fan Pokemon tìm kiếm nhiều nhất những ngày gần đây. Điểm đặc biệt của gMO này là cho phép người chơi hoàn toàn tự do trong việc điều khiển quái thú chiến đấu, giống như việc điều khiển nhân vật trong các tựa game nhập vai truyền thống khác vậy. 

Mỗi Pokemon trong Làng Quái Thú được trang bị một bộ combo kỹ năng riêng biệt, không có Pokemon nào trùng lặp kỹ năng với Pokemon nào. Đồng nghĩa với việc khi sở hữu lượng Pokemon lớn, bạn cũng nghiễm nhiên có được hằng hà sa số những bộ kỹ năng khác nhau.

Bên cạnh đó, Làng Quái Thú sở hữu hình ảnh 3D sắc nét, tân tiến, khả năng thi triển chiêu thức, thực hiện combo trong Làng Quái Thú cũng được chú trọng lên hàng đầu. Hiệu ứng Animation mượt mà mang đến khả năng thao tác chuẩn xác, kết hợp cùng giao diện hình ảnh xoay phóng giúp người chơi dễ dàng làm quen cũng như đưa ra cách chơi của riêng mình.

Cuối cùng, chỉ điều khiển Pokemon chiến đấu không thôi thì chưa đủ, Làng Quái Thú còn đem đến những hoạt động, tính năng PvP hấp dẫn ở trong server và cả liên server. Vậy nên có thể nói, để tồn tại và ghi dấu ấn trong Làng Quái Thú thì trau dồi kỹ năng PvP là một trong số những yếu tố không thể thiếu.

Mừng ngày ra mắt, Làng Quái Thú xin dành tặng tất cả các game thủ phần quà Giftcode trải nghiệm, mỗi code bao gồm:

Làng Quái Thú Mobile: Giftcode Tân Thủ

Làng Quái Thú Mobile: Giftcode

Số lượng : 0/300

Trang chủ: https://langquaithu.vn

Làng Quái Thú Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0