BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

King’s Raid - Vua Chinh Phạt tưng bừng với sự xuất hiện của phiên bản Việt Hóa

25-04 19:19

King’s Raid - tựa game Nhập vai chiến đấu thời gian thực được mong đợi nhất năm 2017 vừa mới tung ra một bản Big Update mới. Trong đó, tính năng Việt Hóa đã được cập nhật, bên cạnh vô số những bổ sung mới về mặt gameplay.

Nếu như bạn chưa biết, thì King’s Raid - Vua Chinh Phạt là tựa game nhập vai chiến đấu thời gian thực mà trong đó, bạn phải xây dựng cho mình một đội hình gồm 4 Anh Hùng (trong 7 lớp nghề nghiệp) để chiến đấu với kẻ thù. Ngay từ khi mới ra mắt, NPH Thái Lan Glohow đã tuyên bố tựa game này sẽ được Việt Hóa, gây nên sự mong đợi tất lớn từ cộng đồng game thủ Việt.

Điểm mạnh lớn nhất của King’s Raid - Vua Chinh Phạt chính là đồ họa siêu đẹp cùng hệ thống gameplay phong phú và ấn tượng. Mang hơi hướm của những bộ manga Nhật Bản, phong cách đồ họa của King’s Raid chắc chắn sẽ khiến game thủ Việt khó có thể rời mắt khỏi màn hình

Không chỉ sở hữu đồ họa đẹp mắt, phong cách chơi pha trộn giữa chặt chém và chiến thuật của King’s Raid cũng là một yếu tố không thể thiếu để mang đến cho game sự thành công. Chỉ vừa mới ra mắt, game đã thu hút được tới hơn 55.000 lượt thích trên Fanpage chính thức, cùng những phản hồi vô cùng tích cực của cộng đồng game thủ toàn thế giới.

Mới đây, King’s Raid - Vua Chinh Phạt đã chính thức tung ra một Big Update với vô số những tính năng mới, bao gồm phiên bản Việt Hóa đã được hứa hẹn từ ngày đầu. Có thể nói rằng, Big Update này đã gây ra một cơn “địa chấn” trong cộng đồng game thủ Việt, những người đã luôn chờ đợi để có thể tận hưởng trò chơi này với ngôn ngữ “mẹ đẻ” thân thuộc.

Bên cạnh phiên bản Việt Hóa, vốn chỉ là tin vui với cộng đồng Việt Nam, bản Big Update này của King’s Raid còn mang tới những niềm vui khác đối với toàn bộ game thủ. Lớn nhất trong số đó, có lẽ chính là sự xuất hiện của 3 Anh hùng mới thuộc 3 class (chức nghiệp) Wizard (Phù Thủy/Pháp Sư), Priest (Linh Mục) và Archer (Cung Thủ).

Trong đó, Aisha, Công Chúa Màu Tím, vốn từng được úp mở vào thời gian trước, rằng sẽ là một Anh Hùng mới thuộc class Mechanic (Thợ Máy). Tuy nhiên, có vẻ như đó là một thông tin không chính xác, vì trong bản cập nhật mới, “cô công chúa” này có class là một Pháp Sư.

Ngoài ra, với bản Big Update này, King’s Raid còn có không ít thay đổi về mặt gameplay, đồng thời cũng sửa lại một số lỗi nhỏ còn tồn đọng đã từng gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của game thủ.

Fanpage: https://www.facebook.com/Kingsraid.VN

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/vua-chinh-phat-841.html

Vua Chinh Phạt

0.0
Hidea Corp | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0