BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Vũ Vô Song Mobile – MMORPG tái hiện Tiên Giới Tu Chân chính thức ra mắt

19-01 15:11

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, game thủ trong nước chính thức được trải nghiệm tựa game tiên hiệp đầu tiên năm 2017 - Kiếm Vũ Vô Song.

Kiếm Vũ Vô Song là sản phẩm game tiên hiệp trên mobile được NPH Funtap phân phối độc quyền tại Việt Nam, và là tựa game tiên hiệp trên di động ra mắt khai màn năm 2017. Game chính thức ra mắt vào 10h ngày 19/01/2017.

Ngay khi hé lộ những thông tin đầu tiên về sản phẩm Kiếm Vũ Vô Song, game thủ trong nước đã vô cùng hào hứng và tích cực săn đón những thông tin mới nhất về tựa game được đơn vị Funtap phát hành. Bằng chứng là fanpage và group chính thức của Kiếm Vũ Vô Song nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng, từ việc like, share và gia nhập group để cùng thảo luận, “hóng” ngày game ra mắt. NPH còn tổ chức rất nhiều buổi live stream đến từ các mỹ nữ, idol để khơi dậy tình yêu game tiên hiệp và tinh thần đón đợi sản phẩm.

Tựa game tiên hiệp Kiếm Vũ Vô Song là một sản phẩm được đánh gia tốt từ cốt truyện, đồ họa tới hệ thống hoạt động tính năng. Tựa game do Funtap phát hành sở hữu cốt truyện phong phú. Khi trải nghiệm Kiếm Vũ Vô Song game thủ như “lạc trôi” trong thế giới tiên hiệp được hòa hợp từ nhiều cốt truyện thần tiên, ma quái. Kiếm Vũ Vô Song hứa hẹn là một “sàn catwalk thu nhỏ” với hệ thống thời trang vô cùng ấn tượng và hào nhoáng. Bên cạnh đó, những tính năng đậm chất MMORPG cũng được làm rõ nét như hệ thống PK đồ sộ, thoả sức PK mọi lúc mọi nơi, hệ thống Boss đồ sộ, cùng những tính năng khác như Yêu Thú, Ma Thần, Thông Thiên Tháp…  

Nhân dịp ra mắt, xin gửi tặng độc giả Giftcode đặc biệt trị giá 2 triệu đồng. Chỉ cần đăng nhập vào game và nhập mã: 53680baef519d234. Chặng đường khám phá game ban đầu sẽ đơn giản hơn bao giờ hết với giftcode giá trị này.

Trang chủ: kiemvuvosong.com/landing

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-vu-vo-song-mobile-831.html

Kiếm Vũ Vô Song Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0