BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ của Gamota sẽ ra mắt game thủ vào ngày mai

23-05 18:22

Cuối cùng, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ cũng lên tiếng xác nhận mở cửa Open Beta vào ngày mai, 24/5/2017.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã trải qua giai đoạn Alpha Test thành công rực rỡ khi nhận được vô số phản hồi tích cực từ game thủ Việt. Thời cơ chín muồi đã tới, không để các anh hùng phải chờ đợi lâu hơn nữa, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã quyết định mở cửa Open Beta vào ngày mai, 24/5/2017.

Ngay khi nhận được tin “sốt dẻo” này, cả cộng đồng Kiếm Hiệp Truyền Kỳ như vỡ òa trong sung sướng, ai ai cũng mong chờ từng giây từng phút trôi qua thật nhanh để có thể tham gia “cày cuốc” mệt nghỉ ngày đêm tại Kiếm Hiệp Truyền Kỳ.

Dựa trên cốt truyện Thục Sơn Chiến Kỷ do Hoàn Châu Lâu Chủ sáng tác và tiếp nhận bản quyền chính hãng từ bộ phim truyền hình Trung Hoa “hút khách” nhất năm 2016, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là tựa game tái hiện cuộc chiến tranh giành đẫm máu giữa các bang phái, tình yêu trong võ lâm một cách chân thực nhất, bắt đầu bằng việc hóa thân thành một trong năm môn phái chính Thiên Môn, Diệu Âm, Lăng Vân, Bách Thảo và Điểm Thương và từng bước khám phá những mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật, tranh chấp tình thù chốn giang hồ đầy khốc liệt và máu lửa.

Bên cạnh đó với thiết kế đẹp mắt, được chăm chút đến từng chi tiết từ nhỏ nhất, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vẽ nên một thế giới kiếm hiệp tuyệt vời để người chơi có thể trải nghiệm vô vàn tính năng gameplay đặc sắc. Sở hữu dàn báu vật hấp dẫn như: PK tự do, Kết hôn, hệ thống phi kiếm, hệ thống giao dịch, hệ thống bạn đồng hành, hệ thống đồ thời trang, hệ thống vũ khí, chế tạo trang bị,… Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm mãn nhãn, đã tay và không thiếu phần gay cấn cho game thủ.

Đồng hành cùng ngày Open Beta, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ cũng diễn ra đồng loạt các sự kiện hấp dẫn như: Nạp Thẻ Alpha Test – Hoàn Trả Cực Khủng, Tham Gia Tu Luyện – Nhận Ngay Galaxy S8, Vote app 5 sao nhận ngay VIP code… với nhiều quà tặng giá trị lên tới hàng chục triệu đồng. Có thể nói, tất cả đã sẵn sàng cho ngày Open Beta của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vào ngày mai 25/4.

Như vậy, chỉ chưa đầy 24h đồng hồ nữa là các game thủ của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ sẽ được bước vào những trận chiến đầy khốc liệt. Không còn là chơi thử, không có chỗ cho sai lầm, giờ đây mỗi người chơi đều phải cân nhắc cực kỳ cẩn trọng trong từng đường đi nước bước nếu muốn vươn lên dẫn đầu tại Kiếm Hiệp Truyền Kỳ!

Trang chủ: https://kiemhiep.gamota.com

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0