BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Động Cửu Thiên tung hàng loạt sự kiện ưu đãi trước ngày ra mắt chính thức

16-08 09:21

Đúng 10h sáng ngày 16/08/201, Kiếm Động Cửu Thiên – tựa game MMORPG đầu tiên tại Việt Nam “cấp tiền cho game thủ lên TOP” chính thức trình làng cộng đồng game thủ.

Ngay từ khi hé lộ những thông tin đầu tiên, những fan hâm mộ trung thành của NPH VTC Mobile nói riêng cũng như giới game thủ nói chung đã “sốt xình xịch”, đón chờ ngày ra mắt chính thức của Kiếm Động Cửu Thiên.

Kiếm Động Cửu Thiên là tựa game đầu tiên tự tin tuyên bố sẽ CẤP TIỀN cho game thủ lên TOP.

Không chỉ đem lại trải nghiệm tuyệt đối về đồ họa cực phẩm; những màn PK rực lửa hay tụ hội những tinh túy bậc nhất của 3 dòng game nhập vai tiên hiệp, kiếm hiệp và võ lâm, Kiếm Động Cửu Thiên còn được xem là tựa game đầu tiên dám mạnh mẽ tuyên bố sẽ CẤP TIỀN cho game thủ lên TOP.

Trước ngày chính thức ra mắt, những game thủ đón chờ Kiếm Động Cửu Thiên đều đã nhận được những gói “cấp vốn” VIPLAN1, VIPLAN2… VIPLAN9 cho đến hàng loạt minigame Tích Lũy Xu đổi thẻ cào, thẻ Scoin… thông qua phương thức nhắn tin trực tiếp đến Fanpage trên Facebook. Động thái “hào phóng” này của NPH VTC Mobile đã khiến hội “dân cày” trong làng game thực sự hào hứng và đếm từng ngày Kiếm Động Cửu Thiên chính thức mở cửa.

Không phụ lòng mong mỏi của giới game thủ, đúng 10h sáng ngày 16/08/2018, NPH VTC Mobile sẽ chính thức trình làng.

Trang chủ: http://kiemdongcuuthien.vn

Chém gió ...
Aa 0