BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kịch tính phút chót trong giải đấu Crossfire Legends giao lưu báo chí

26-05 09:31

Nhằm mục đích gắn kết các cơ quan truyền thông với nhà phát hành, giải đấu giao lưu báo chí bộ môn Crossfire Legends đã diễn ra tốt đẹp, thậm chí bùng nổ không kém cạnh quy mô chuyên nghiệp.

Crossfire Legends là game mobile thể loại FPS, do VNG phát hành tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được cộng đồng game thủ ví như anh em song sinh với game online Đột Kích - một huyền thoại FPS trên PC.

Để tiếp tục mang đến một môi trường thân thiện, lành mạnh hơn nữa, đồng thời, gắn kết giới truyền thông với sản phẩm, đội ngũ vận hành Crossfire Legends đã tổ chức giải đấu giao lưu báo chí, với sự góp mặt của nhiều trang tin game, báo game.

Với mục đích "giao lưu, học hỏi" thông qua thể thức solo 1vs1 tại map Ngã Tư Tử Thần, thế nhưng, hàng chục khán giả đã phải "há hốc mồm" kinh ngạc với màn đấu súng gay cấn tới từng điểm số.

Không kém cạnh các game thủ chuyên nghiệp, những màn đọ súng diễn ra thực sự căng thẳng với sự ganh đua đến từng điểm số. Thậm chí, ở các vòng trong, rất nhiều chiến thuật tinh vi đã được áp dụng khá hiệu quả như sử dụng bom khói thay vì mìn nổ, móc lốp, phục kích,...

Khép lại buổi giao lưu báo chí, các tay súng "mới nổi" đã có một phen cười hả hê với những màn bắn có một không hai của những "chiến sĩ cầm bút", hay những câu bình luận hài hước đến từ ban vận hành sản phẩm.

Crossfire Legends đang từng bước khẳng định mình trong cộng đồng FPS mobile Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh với các sản phẩm có tên tuổi hiện nay như Truy Kích Mobile, Phục Kích, Tập Kích, Crossfire Legens vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0