BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

iPhone X cực chất của MU Strongest sẽ vào tay ai?

21-08 19:23

10h00 sáng ngày 20/8, Mutizens đã chính thức chạm tay vào lục địa MU huyền thoại được tái xuất ở MU Strongest. Tựa game chuẩn Webzen được VNG phát hành độc quyền tại thị trường Việt hứa hẹn đem đến nhiều mới mẻ cho cộng đồng.

Nhân dịp Alpha Test diện rộng (có reset nhân vật), MU Strongest đã triển khai nhiều hoạt động và quà tặng hot để tạo động lực cho Mutizzens. Trong đó, phải kể đến món quà “béo bở” nhất chính là chiếc iPhone X chất lừ dành cho tín đồ điện thoại thông minh.

May mắn nhận iPhone X khi đăng ký chơi MU Strongest ở Open Beta

Theo thể lệ hoạt động này, Mutizens sẽ có cơ hội nhận ngay 01 iPhone X khi đăng ký trải nghiệm game từ thời điểm Open Beta. Đây là phần thưởng duy nhất, hot nhất mà MU Strongest gửi đến Mutizens. Thời gian đăng ký được tính từ lúc game Alpha Test – 09h00 sáng ngày 20/8 đến 23h59 ngày 05/09/2018. NPH sẽ công bố kết quả trúng thưởng vào 7/9, người may mắn nhận thưởng trực tiếp từ NPH sau khi xác thực các thông tin đăng ký hợp lệ và chính xác. Dự kiến phần thưởng sẽ được trao trong tháng 9/2018.  

Ai sẽ là người may mắn nhất khi sở hữu iPhone X từ MU Strongest?

Bên cạnh đó, cũng trong sự kiện này, Mutizens còn nhận được các phần thưởng trong game kèm theo như Gem khóa, thuốc exp thú cưỡi-sơ, Zen, Ngọc Bless, Ngọc exp x5 khi đạt các mốc đăng ký 68.888; 168.888 và 268.888. Tùy thuộc vào mỗi mốc mà Mutizens nhận được số lượng vật phẩm tương ứng, các tặng phẩm này cực kỳ hữu ích cho tân thủ khi mới bước vào lục địa MU huyền thoại này.  

Quà thả ga khi đăng ký Open Beta game

Quà tân thủ đăng nhập theo ngày ngập server MU Strongest

Một chút lòng thành của VNG dành cho Mutizens khi bước vào Alpha Test MU Strongest đó là hàng loạt tặng phẩm “ngon lành cành đào” trong game. Mỗi ngày, khi Mutizens đăng nhập vào game sẽ nhận quà tương ứng như quà tân thủ, vé kho báu, quyển dịch chuyển (ngày 1); Rồng vàng, thuốc exp pet-trung, đá trùng sinh (ngày 2); Sói tinh, thuốc exp thú cưỡi-trung, đá hồn thú cưỡi (ngày 3); Gem khóa, quà Gem khóa, thuốc tăng cấp 250 (ngày 4)….

Quà đăng nhập mỗi ngày

Cũng trong 04 ngày Alpha Test, MU Strongest sẽ mở thêm một số sân chơi, hoạt động tặng quà trên fanpage, hội nhóm cộng đồng để không khí thêm sôi động. NPH VNG cũng mong muốn nhận được các đóng góp từ cộng đồng để hoàn thiện sản phẩm, giúp Mutizens có trải nghiệm hài lòng nhất khi game Open Beta. Được biết, trong ngày đầu tiên, MU Strongest đã mở 2 để đáp ứng như cầu trải nghiệm của Mutizens.

Một số hình ảnh trong ngày đầu Alpha Test MU Strongest:

Alpha Test được Mutizens đón nhận nhiệt tình

Trang chủ: http://mus.zing.vn  

MU Strongest

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0