BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức ra mắt, tặng tướng Việt Sơn Tinh, Thủy Tinh

25-07 13:21

Ngay lúc này, các game thủ đã có thể tham gia trò chơi chiến thuật "Made in Vietnam" Huyết Chiến Thiên Hạ, nơi lần đầu tiên trong lịch sử, tướng Việt trở thành "Thần" trong thế giới Tam Quốc phân tranh.

Sau giai đoạn Alpha Test rất thành công cùng với nhiều thay đổi tích cực dành cho cộng đồng game thủ, ngày hôm nay sau rất nhiều nỗ lực hoàn thiện sản phẩm một cách chi tiết, tỉ mỉ nhất cuối cùng Huyết Chiến Thiên Hạ đã chính thức ra mắt. Đây là sự kiện có thể nói là đáng chú ý nhất kể từ đầu năm 2018 đến nay, đánh dấu mốc phát triển mới của ngành sản xuất game nước nhà.

Trailer giới thiệu Huyết Chiến Thiên Hạ - Game Việt dành cho người Việt

Còn đối với những game thủ yêu mến game Việt, tướng Việt, khoảng thời gian chờ đợi hơn 10 năm qua giờ đã đến lúc tận hưởng một trò chơi "chuẩn tâm ý". Những nhân vật trong thần thoại như An Dương Vương, Thạch Sanh, Âu Cơ, Thánh Gióng... sẽ lần đầu tiên trở thành "thần phương Nam" trong thế giới Tam Quốc đã từng mê hoặc hàng triệu con tim trên toàn thế giới.

Thần tướng Việt sẽ đóng vai trò cực kì quan trọng trong bối cảnh Tam Quốc

Với chất lượng hoàn thiện cao, cùng sự đầu tư mạnh mẽ cho các thần tướng Việt, Huyết Chiến Thiên Hạ xứng đáng là trò chơi được kì vọng nhất trong năm nay của ngành sản xuất game Việt Nam. Đây là trò chơi mà bất cứ game thủ nào cũng nên thử, đặc biệt là trong ngày Open Beta hôm nay 25/07.

Huyết Chiến Thiên Hạ có đồ họa và gameplay hoàn thiện

Nếu bạn chưa biết, Huyết Chiến Thiên Hạ là trò chơi được sản xuất bởi eWings Studio và phát hành bởi SohaGame, tất cả đều 100% là nhân sự Việt Nam. Game có đề tài Tam Quốc đã được cải biên theo phong cách người Việt và đưa vào những nhân vật quen thuộc trong thần thoại, truyền thuyết như Sơn Tinh, Thủy Tinh, Thánh Gióng...

Thánh Gióng là một trong những thần tướng Việt mạnh nhất trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Sử dụng gameplay time-based đậm chất hành động target mục tiêu, Huyết Chiến Thiên Hạ mở ra một lối chơi mới đầy tính sáng tạo cho dòng game chiến thuật Card Battle. Mỗi tướng trong game đều có thể lựa chọn cách thức chiến đấu riêng thông qua trận hình, từ đó tạo nên hàng vạn mưu kế thách thức những game thủ đẳng cấp nhất.

Gameplay time-based target mục tiêu tạo nên vô vàn chiến thuật khắc chế, công thủ biến ảo

Ngay lúc này, các game thủ đã có thể tham gia Huyết Chiến Thiên Hạ để trải nghiệm một trong những thành tựu nổi bật nhất của ngành game Việt, được trực tiếp trải nghiệm thần tướng Việt. Đừng quên nhận các phần quà Gift Code giá trị bao gồm:

Huyết Chiến Thiên Hạ: Giftcode Tân Thủ

Huyết Chiến Thiên Hạ:

Số lượng : 0/200

Trang chủ: https://huyetchienthienha.vn

Huyết Chiến Thiên Hạ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0