BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hôm nay, 3 tựa game mobile nào sẽ công phá thị trường game Việt?

08-08 09:15

Tam Quốc Thần Tướng, Đại Chiến Hạm, Thiên Hạ Anh Hùng sẽ cùng ra mắt game thủ trong hôm nay (8/8/2018)

Tam Quốc Thần Tướng

Tam Quốc Thần Tướng là game mobile thuộc thể loại chiến thuật, nhập vai đến từ Nhà phát triển và phát hành Bạch Tuộc Số. Tam Quốc Thần Tướng không chỉ được đánh giá cao về mặt nội dung, tựa game này còn nhận được rất nhiều lời khen về chất lượng hình ảnh cũng như kỹ thuật đồ họa và hiệu ứng chiêu thức.

Sở hữu đầy đủ các tính năng như vượt ải, quốc chiến, vận tiêu,… cùng lối đánh theo lượt độc đáo, Tam Quốc Thần Tướng khẳng định có thể cạnh tranh sòng phẳng với các tựa game đến từ nhà phát triển nước ngoài.

Nếu bạn vẫn còn đang hoài nghi về nhận định này, hãy kiểm chứng vào lúc 8h00 ngày 08/08 nhé!

Thiên Hạ Anh Hùng

Thiên Hạ Anh Hùng là một game chiến thuật nhập vai do SohaGame phát hành. Game có đồ họa chibi lấy bối cảnh Tam Quốc đang rất được yêu thích các các thị trường lớn như Hàn Quốc, Hong Kong, Singapore...

Điểm khác biệt lớn nhất của Thiên Hạ Anh Hùng so với nhiều game thẻ tướng hiện nay chính là việc loại bỏ main chính, giúp người chơi có thể tự do sắp xếp các tướng mình yêu thích mà không bị phụ thuộc vào bộ kĩ năng của main. Từ đó tạo nên vô vàn combo, hiệu ứng sáng tạo.

Vào lúc 10h ngày 08/08, tựa game sẽ Open Beta chính thức tại Việt Nam.

Đại Chiến Hạm

Dự án game mobile mới có tên Đại Chiến Hạm đã được NPH Funtap hé lộ hồi cuối tháng 7 vừa qua. Hôm nay, tựa game đề tài chiến thuật quân sự  này đã sẵn sàng ra mắt game thủ Việt.

Đại Chiến Hạm được xây dựng theo nguyên mẫu bối cảnh Thế Chiến II, sử dụng kĩ thuật Unity 3D và Java, hiện những trận thủy chiến trên biển chân thực và đậm chất sử thi. Tham gia vào game bạn sẽ vào vai chỉ huy trưởng, có nhiệm vụ lựa chọn, bố trí và sắp xếp đội hình đấu, thu thập, bồi dưỡng hạm trưởng cũng như thành viên xuất sắc để đánh bại kẻ địch để giành chiến thắng trước đối phương.

Mặc dù, game thủ yêu thích ở thể loại này không nhiều nhưng đó đều là những người rất am hiểu về game. Chính vì lý do đó, Đại Chiến Hạm chính là một trong những sản phẩm chiến lược của NPH Funtap trong tháng 8.

Trang chủ: https://daichienham.vn

Đại Chiến Hạm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0