BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Heroes Truyền Kỳ – Trải nghiệm chiến thuật độc nhất vô nhị đã chính thức ra mắt, tặng Giftcode

13-07 11:21

Không phải chờ đợi thêm nữa, ngay 10h00 sáng hôm nay, gMO tái hiện Heroes 3 chuẩn nhất trên di động đã mở cửa đón game thủ Việt. Nhanh tay đăng nhập và nhận ngay Giftcode giá trị.

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, vào lúc 10h00 sáng hôm nay 13/07/2017, tựa game chiến thuật số 1 Bắc Mỹ: Heroes Truyền Kỳ đã khai mở Open Beta. Đây là cơ hội cho cộng đồng người chơi tại Việt Nam được trải nghiệm lối chơi “cân não” đích thực. Với một tựa game khác biệt hoàn toàn so với hầu hết gMO hiện tại, Heroes Truyền Kỳ được mong chờ sẽ là sân chơi đầy “cân não” cho anh em game thủ.

Truyền nhân xuất sắc nhất của Heroes 3 từ trước đến nay

Có thể khẳng định, dù đã từng có rất nhiều gMO cố gắng tái hiện thành công của tượng đài chiến thuật Heroes of Might and Magic III (Heroes 3) ngày nào nhưng cho đến giờ, chỉ duy nhất Heroes Truyền Kỳ được game thủ trên khắp thế giới yêu thích đến vậy. Lilith Games đã rất chăm chút trong việc khai thác và khắc họa lại lối chơi lục lăng (Hexagon) ngày trước.

Heroes Truyền Kỳ đã chính thức ra mắt trong sáng hôm nay

Từ việc điều khiển từng đơn vị quân tấn công, phòng thủ hay bỏ lượt cũng ảnh hưởng quan trọng đến diễn biến của trận đấu. Người chơi sẽ cần nhìn trước các bước đi của quân địch và đưa ra những quyết định di chuyển quân hợp lý. Mỗi trận đấu trong Heroes Truyền Kỳ sẽ là một bàn cờ đầy hóc búa mà bạn cần phá giải. Chỉ một nước đi sai lầm cũng khiến cục diện trận đấu thay đổi hoàn toàn.

Tựa game sở hữu hàng loạt những tính năng tương tác thú vị

PvP thời gian thực xuyên quốc gia

Một điểm nhấn không thể không nhắc tới của Heroes Truyền Kỳ chính là tính năng PvP với những người chơi ở khu vực khác. Tựa game này chính là phiên bản game online của Heroes 3, đẩy mạnh phần tương tác giữa các game thủ chứ không còn “tự kỷ” như xưa. Giờ đây, bạn có thể khẳng định đầu óc điều quân khiển tướng của mình với những đối thủ ngoại quốc. Đó sẽ là hàng loạt trận đấu kịch tính, hấp dẫn mà fan chiến thuật khó mà bỏ lỡ.

Điển hình chính là việc cho phép PvP thời gian thực xuyên quốc gia

Hương vị mới cho dòng game chiến thuật tại Việt Nam

Trên thị trường hiện nay, gần như toàn bộ những gMO chiến thuật đều là game thẻ tướng. Dòng game này khi mới ra mắt còn khiến người chơi thích thú vì sự mới lạ, thế nhưng lại dần nhàm chán vì không có gì đột phá. Thêm vào đó, nhiều người chơi còn cho rằng, game thẻ tướng rốt cuộc cũng chỉ là pay-to-win chứ chưa thực sự có tính động não cao.

Heroes Truyền Kỳ có lối chơi độc nhất vô nhị trên thị trường hiện nay

Thời điểm này chính là lúc Heroes Truyền Kỳ sẽ tỏa sáng, mang trải nghiệm gameplay độc đáo, khác biệt đến với game thủ Việt. Nếu so sánh với đa phần game chiến thuật hiện nay, tựa game này chắc chắn sẽ khiến bạn phải “căng não” nhiều hơn cả. Nếu đã phát ngấy với dòng game thẻ tướng, Heroes Truyền Kỳ sẽ là lựa chọn mà bạn chắc chắn phải thử qua.

Hãy nhanh tay nhập ngay Giftcode và trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao

Nhân dịp chính thức ra mắt Open Beta, BQT Heroes Truyền Kỳ xin dành tặng đến bạn đọc may mắn loạt Giftcode giá trị. Mỗi Giftcode bao gồm:

@#1335#@

Trang chủ: https://heroestruyenky.vn

Heroes Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0