BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giới Hạn Game Thủ Tham Gia Offline, Sự Kiện Mừng 3 Tuổi Summoners War Vẫn Rất Tưng Bừng

14-07 13:31

Mới đây, Summoners War vừa mừng sinh nhật 3 tuổi với một sự kiện offline thu hút rất nhiều sự chú ý của game thủ

Sự kiện này được chính Gamevil-Com2us đứng ra tổ chức và thông báo đến các nhà hiệu triệu. Dù có tới gần 1000 người chơi đăng ký tham gia sự kiện tại Hà Nội, nhưng nhà phát hành chỉ chọn ra 100 người may mắn để gửi vé mời. Tuy thế sức hút của buổi offline đầu tiên do nhà phát hành đứng ra tổ chức vẫn khiến hội trường của sự kiện chật kín.

Những nhà hiệu triệu của Summoners War có mặt rất sớm để quét barcode trên vé mời và nhận phần quà dành cho những người tham dự, một số game thủ còn không quản ngại đường xá xa xôi đến hội ngộ tại bữa tiệc sinh nhật ấm cúng này. Đến với buổi Offline, tất cả những người có vé mời đều nhận được áo phông Summoners War, giftcode và tham gia tiệc ngọt.

Mở đầu sự kiện, các game thủ cùng nhau ôn lại những dấu mốc đáng nhớ trong 3 năm qua cùng Summoners War. Trong 3 năm, Summoners War đã thu được tới hơn 80 triệu lượt tải và đạt doanh thu tới 890 triệu đô (tương đương 20 ngàn tỉ đồng) kể từ khi chính thức ra mắt vào 2014. Đây là con số khủng chưa có game mobile nào tại Hàn Quốc đạt được, và cũng là kỉ lục về thời gian doanh thu với cả game mobile và PC. Dù ở cái tuổi “xưa nay hiếm” cho một game mobile, nhưng sức hút của Summoners War vẫn không hề giảm sút. Game thủ đã bàn luận rất sôi nổi, chia sẻ và đóng góp ý tưởng cho hướng đi mới của game trong tương lai.

Chặng đường 3 năm của Summoners War

Không khí của buổi Offline càng trở nên nóng hơn qua những phần chơi Q&A thử thách kiến thức trong game, hay màn thách đấu Lao Ngục Khổng Lồ nhằm tìm ra người có thể vượt qua chế độ này nhanh nhất. Nhưng điều đặc biệt nhất của buổi Offline này chính là giải đấu esport dành cho game thủ, với phần thưởng có giá trị cả về hiện vật và trong game. Giải đấu đã diễn ra rất sôi nổi, tuy chỉ là những thành viên xa lạ của một team lập ra trong ngay buổi offline, nhưng những tuyển thủ vẫn cùng nhau bàn bạc chiến lược để thực hiện những màn lội ngược dòng khó tin. Team chiến thắng và rinh về phần thưởng quán quân chính là 3 game thủ CkThaoNguyen, ༂Mèo༂Đen và Louisss.

Buổi Offline đã kết thúc thành công rực rỡ nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng Summoners War tại Hà Nội. Thành công lớn của Summoners War không thể không kể đến sự đóng góp của game thủ Việt trong những năm qua. Không dừng lại ở đó, nhà phát hành Gamevil-Com2us sẽ cố gắng mang đến những sự kiện đặc biệt tiếp theo dành cho game thủ  ở những khu vực khác tại Việt Nam, và đem lại nhiều cơ hội hơn nữa để các game thủ được giao lưu, trao đổi, và thi đấu với nhau qua những giải đấu mang tầm thế giới.

Một số hình ảnh về buổi Offline:

Chuẩn bị giấy mời để check in nào!

Những trận World Arena quyết liệt khiến đông đảo game thủ phải ồ lên trước những màn lật ngược tình thế

Không thể thiếu được những bóng hồng

Không khí ngày một nóng lên

Team chiến thắng Giải Đấu tại Đấu Trường Thế Giới

Chụp ảnh lưu niệm cùng tất cả những nhà hiệu triệu

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0