BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh chính thức ra mắt, tặng 2000 Giftcode, fan kiếm hiệp Kim Dung không chơi là thiệt

14-11 11:22

Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải về trò chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh tại link trong bài và tham gia khám phá thế giới kiếm hiệp “chuẩn” Kim Dung. Đừng quên nhận những phần quà Giftcode cực kì giá trị hỗ trợ trải nghiệm tân thủ nhé!

Trải qua một thời gian "nhá hàng", Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh dần thu hút được đông đảo game thủ yêu thích kiếm hiệp quan tâm. Trong sáng hôm nay, 14/11/2018, cuối cùng trò chơi đã chính thức mở cửa đón người chơi tham gia khám phá và trải nghiệm. Ngay lúc này, các game thủ có thể tải game và tham gia các event trên landing và fanpage chính chủ để nhận nhiều phần quà Giftcode giá trị.

Sự kiện ra mắt của Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh không chỉ mở ra một sân chơi mới cho các game thủ yêu thích chiến thuật trên nền tảng di động, mà còn là cột mốc đánh dấu sự trở lại của các dòng game thẻ tướng kiếm hiệp vốn bị chèn ép thời gian qua bởi "cơn bão" nhập vai. Đây rất có thể sẽ trở thành một trong các tựa game mobile "hack não" đáng chơi nhất của quý 4 cũng như cả năm 2018.

Nếu bạn đọc chưa biết: Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh là game mobile tái hiện chân thực 15 bộ tiểu thuyết Kim Dung. Người chơi sẽ gặp lại Dương Quá, Trương Vô Kỵ, Lệnh Hồ Xung hay Trương Tam Phong, Độc Cô Cầu Bại trong một thế giới kiếm hiệp đẹp như tranh thủy mạc. Với lối chơi turn-based chiến thuật thiên biến vạn hóa, người chơi vận dụng trí tuệ để chiến đấu với người chơi khác, trở thành Võ Lâm đệ nhất. Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh cũng là tựa game thẻ tướng kiếm hiệp Top 1 tại thị trường Trung Quốc.

Người chơi được vào vai 1 trong 4 class nhân vật được chia theo hệ phái truyền nhân của các cao thủ nổi tiếng trong cốt truyện Kim Dung là: Dương Quá, Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược và Hoàng Dung. 4 class này cũng đại diện cho 4 hệ phái khắc chế nhau trong trò chơi là Công, Thủ, Trị Liệu và Khống Chế. Không chỉ vậy, chỉ riêng tướng chính đã có tới cả trăm hướng build nhờ bộ kỹ năng phong phú và sắp xếp vào các đội hình tương ứng. Có thể nói, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh đã tạo ra một thế giới mà người chơi được tùy biến chiến thuật của mình nhất có thể. Nhờ đó, họ sẽ được trải nghiệm vô vàn trận đấu trí gay cấn, đậm chất "hack não".

Một trong những yếu tố thú vị trong Đông Tà Tây Độc là kĩ năng của mỗi nhân vật được mô phỏng đúng theo phiên bản phim truyền hình đã từng ra mắt trước kia. Đó là những thước phim quen thuộc mà bất cứ game thủ Việt yêu thích truyện kiếm hiệp nào cũng biết. Hiệu ứng của những kĩ năng này được đánh giá là cực kỳ hoành tráng nhờ vào công nghệ đồ họa Ultra HD 4K tân tiến. Chúng khơi gợi nhiều cảm xúc cho người chơi thuộc lứa 8x, 9x đời đầu, giang hồ mà họ đang tìm kiếm chính là đây rồi.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh đem tới rất nhiều tính năng, hoạt động hấp dẫn đủ để bạn phải "khô máu" suốt 24/24: Quần Hào Phổ, Vô Lượng Sơn, Nhạn Môn Quan, Ma Kha Nhai, Phục Ma Lục… Chúng đều là những cửa ải mà để chiến thắng, người chơi cần dùng trí nhiều hơn là lực. Không phải cứ lực chiến cao sẽ mặc định chiến thắng đâu, sẽ có hàng loạt khoảnh khắc mà ngay cả game thủ dày dặn kinh nghiệm nhất cũng phải đắn đo suy nghĩ đấy. Tính chiến thuật của Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh quả là không dành cho kẻ "mất não".

Nhân dịp ra mắt chính thức, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh dành tặng cho 2000 bạn đọc nhanh tay nhất loạt Giftcode giá trị. Mỗi Giftcode bao gồm:

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: Giftcode Tân Thủ

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh:

Số lượng : 0/2000

Trang chủ: http://gianghohkl.vn

Chém gió ...
Aa 0