BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải Đấu Summoners War 2018 đã tìm thấy người mạnh nhất Châu Á

31-08 09:22

Sau những trận đấu căng thẳng và gay cấn, chiếc Cúp Châu Á Thái Bình Dương đã thuộc về LAMA, tuyển thủ đến từ Hồng Kông.

Vừa qua, giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War 2018 (SWC2018) vừa trải qua vòng Cúp Châu Lục đầu tiên – Cúp Châu Á Thái Bình Dương tại Big Sight TFT, Tokyo, và đã tìm ra 3 tuyển thủ tiếp theo tiến vào vòng chung kết thế giới vào tháng 10 tới. Giải đấu này cũng được Google đặt lên vị trí vàng của nền tảng phân phối kỹ thuật số của mình, chứng tỏ mối quan tâm lớn từ ông lớn này đối với Summoners War. Đây là cơ hội hiếm có mà Google dành cho một giải đấu điện tử từ một tựa game mobile.

Giải Đấu Summoners War 2018 đã tìm thấy người mạnh nhất Châu Á và đang chễm chệ trên vị trí vàng của Google Play

Cúp Châu Á Thái Bình Dương đã diễn ra với sự tham gia của 8 tuyển thủ chiến thắng từ các vòng loại khu vực. Quy tụ toàn những cao thủ trên bảng xếp hạng của Summoners War, giải đấu đã mang đến cho khán giả những trận đấu cân tài cân sức, với những tình huống bất ngờ và những màn lật kèo khó tin. Giải đấu kéo dài 5 tiếng giữa đại diện của Hàn Quốc – Freedom, đại điện Nhật Bản Nekusuto và Matsu@guerrilladio, đại điện Trung Quốc Lin và Pika Guy, đại diện Đông Nam Á o2loveo, đại diện Trung Đông – Úc Diligent, và đại diện Hồng Kông L.A.M.A đã đốt cháy bầu không khí tại Big Sight TFT.

Giải Đấu Summoners War 2018 đã tìm thấy người mạnh nhất Châu Á và đang chễm chệ trên vị trí vàng của Google Play

Sau những trận đấu căng thẳng và gay cấn, chiếc Cúp Châu Á Thái Bình Dương đã thuộc về LAMA, tuyển thủ đến từ Hồng Kông. Anh sẽ cùng với đại diện của Nhật Bản - Á Quân Matsu@guerrilladio và tuyển thủ đứng thứ 3 từ Hàn Quốc Freedom sẽ tiến vào vòng Chung Kết Thế Giới sắp tới. Trước đó, BeatD - tuyển thủ chiến thắng vòng loại Hàn Quốc cũng đã sở hữu chiếc vé đầu tiên bước vào vòng chung kết với cương vị chủ nhà. 

Giải Đấu Summoners War 2018 đã tìm thấy người mạnh nhất Châu Á và đang chễm chệ trên vị trí vàng của Google Play

Giải đấu đã được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube Summoners War Esports với nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Thái và cả tiếng Việt để game thủ toàn cầu đều có thể hòa chung nhịp đập cùng giải đấu này. Sắp tới, chúng ta cũng có cơ hội cổ vũ cho tuyển thủ Việt Nam thi đấu tại Cúp Châu Âu, đó chính là Thánh-Đỏ5* vào 22/9 tới tại Berlin. Với những kinh nghiệm anh đã tích lũy từ giải đấu trước, chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng vào sự xuất hiện của game thủ Việt tại đấu trường mang tầm cỡ thế giới.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0