BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Mộng Bá Vương 3D ‘đội nắng’ đến Offline tại Hà Nội

30-05 09:15

Thời tiết Hà Nội cuối tuần qua khá nắng nóng nhưng lượng game thủ đến tham dự buổi Offline của Mộng Bá Vương 3D tại HD café (Võ Thị Sáu – Hà Nội) vẫn khá đông và cuồng nhiệt.

Không quá ồn ào và phô trương, buổi Offline “Bá Vương Hội Tụ” diễn ra cuối tuần qua tại HD Café (số 42 Võ Thị Sáu - Hà Nội) vẫn quy tụ đông đảo game thủ yêu thích Mộng Bá Vương 3D, thể hiện được tinh thần cộng đồng gắn kết tràn đầy nhiệt huyết.

Rất nhiều game thủ đã đến từ sớm xếp hàng để check-in, nhận vô vàn phần quà Vipcode cho đến áo phông một cách thích thú.

14h30 mới bắt đầu buổi Offline nhưng đã có khá đông game thủ đến từ rât sớm để dành cho mình những vị trí “đắc địa”.

Ngay sau đó, các game thủ đã ổn định chỗ ngồi để bắt đầu buổi Offline Mộng Bá Vương mang tên “Bá Vương Hội Tụ”.

Đáng quan tâm nhất có lẽ là màn giao lưu đầy cởi mở và gần gũi giữa đại diện NPH với game thủ Bắp Ngô – nhân vật có tiếng trong cộng đồng cùng toàn bộ các game thủ tại buổi Offline. Hàng loạt những câu hỏi của game thủ được phía NPH lắng nghe, giải đáp thắc mắc đầy thấu đáo. Bên cạnh đó, nhiều câu hỏi chia sẻ bí quyết cày game cũng được game thủ Bắp Ngô trả lời nhiệt tình.

Đại diện NPH VTC Mobile cũng bật mí những thông tin của bản Update và định hướng sản phẩm trong thời gian tới để cộng đồng an tâm gắn bó.

Địa điểm tổ chức Offline là 1 quán café khá đẹp và ấm cúng giúp game thủ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu thân mật. Không khí buổi Offline vô cùng vui vẻ, đoàn kết.

Điểm nổi bật nhất trong buổi Offline chính là giải đấu PK tranh tài nảy lửa dành được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía game thủ. Các gamer cùng nhau tranh tài vượt qua các vòng loại để bước vào vòng bán kết, chung kết. Kết quả cuối cùng thật bất ngờ khi một nữ game thủ xuất sắc vượt qua các đối thủ nam nhi “máu mặt” để vinh danh chiến thắng.

Đan xen giữa chương trình là những màn chơi mini game khá “khoai” nhận quà đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho game thủ. Đặc biệt, phần đáng mong đợi nhất nằm ở cuối chương trình đó là màn bốc thăm trúng thưởng thú cưỡi Lôi Long, Tuyết Sư, Tuần Lộc, Gấu Panda…bảo thạch, vàng khóa, tướng hồn đầy hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng gần 100 triệu đồng.

Như vậy, sự kiện Offline Mộng Bá Vương 3D tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. NPH cũng có những chia sẻ và lời cám ơn sâu sắc tới các game thủ đã ủng hộ và gắn bó với game trong suốt thời gian qua. Ghi nhận sau buổi Offline tại Hà Nội, cộng đồng game thủ đam mê Mộng Bá Vương 3D tại nhiều thành phố lớn như: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… cũng bày tỏ mong muốn được tổ chức Offline tương tự. NPH cho biết sẽ có nhiều hoạt động Offline hơn nữa để cộng đồng Mộng Bá Vương 3D ngày càng gắn kết hơn.

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn

Chém gió ...
Aa 0