BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Au Love đốt cháy Sài Gòn bằng màn hôn tập thể

28-04 13:48

Nối tiếp thành công của Dating Day - Ngày hẹn hò Hà Nội, Au Love tiếp tục “xe duyên” cho cộng đồng của mình tại TP. HCM với số lượng người tham gia đông đảo cùng hàng loạt các phần quà hấp dẫn.

Ngày 23/4 vừa qua tại TP HCM đã diễn ra buổi offline ngày lễ hẹn hò dành cho cộng đồng người chơi Au Love. Mặc dù trời đổ mưa khá to, song các game thủ vẫn không quản ngại thời tiết để đến tham dự.. Sự vui vẻ, dễ gần của các thành viên tham gia đã xóa tan khoảng cách của những con người lần đầu gặp gỡ. Tất cả đã tạo nên một bầu không khí đầy vui tươi và sôi động.

Người chơi đến tham gia ngày hẹn hò sẽ được BTC phát ruy bằng màu và được ghép đôi ngẫu nhiên. Hai người trùng màu ruy băng sẽ được sắp xếp ngồi cạnh nhau và sẽ phải cùng nhau vượt qua các thử thách của BTC. Trái ngược với sự bẽn lẽn, ngại ngùng, họ đều kết hợp đầy ăn ý với nhau và xuất sắc vượt qua mọi thử thách mà BTC đưa ra,. Đặc biệt là ở màn “truyền thư bằng miệng”, họ đã thể hiện một cách khéo léo và ấn tượng khiến cả khán phòng phải thán phục.

Thêm vào đó, người chơi còn được gặp gỡ trực tiếp đại diện NPH để có cơ hội nói lên những thắc mắc, ý kiến sau của mình sau một thời gian trải nghiệm game.: “ Tất cả những sự cố mà mọi người nêu ra sẽ được khắc phục trong bản cập nhật mới nhất vào đầu tháng 5. BQT luôn tiếp thu những nhận xét và đóng góp của người chơi để có thể xây dựng một cộng đồng AuLove văn mình và lành mạnh” – đại diện NPH chia sẻ.

Buổi offline “Dating Day” của Au Love đã đón nhận đông đảo sự ủng hộ của cộng đồng 2 miền Nam - Bắc. Điều đó cho thấy sức hút riêng biệt mà sản phẩm này mang lại. Hy vọng trong tương lại, Au Love sẽ không ngừng phát triển và định hình dấu ấn riêng của bản thân trên thị trường game âm nhạc hiện tại. Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thú vị tại buổi offline.

Trang chủ: http://aulove.vn

AU Love

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0