BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game đề tài Pokemon Phi Đội Mobile chính thức ra mắt vào 10h ngày 17/5

17-05 09:10

Vào 10:00am hôm nay, 17/05, tựa game Phi Đội Mobile chính thức ra mắt game thủ Việt.

Mặc dù là một tân binh mới toanh trong thị trường game mobile đang cực kì khốc liệt, Phi Đội Mobile được dự đoán hoàn toàn có thể trở thành hiện tượng tiếp theo bởi sự kết hợp độc đáo giữa game bắn máy bay và game pokemon cực kì mới lạ.

Ngay khi đặt chân vào thế giới Phi Đội Mobile, người chơi sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi đồ họa chibi cực kì đáng yêu, hệ thống gameplay phù hợp với mọi lứa tuổi và tính năng cực kì đa dạng, hấp dẫn

Game có đầy đủ các tính năng vượt ải không giới hạn với vô số màn chiến đấu và các nhiệm vụ để game thủ có thể trải nghiệm như nhiệm vụ hàng ngày, đấu bảng xếp hạng, thu thập trứng, tiến hóa PET…

Nổi bật nhất phải nói đến tính năng thu thập trứng và nuôi luyện thú của Phi Đội Mobile. Người chơi phải thu thập các loại trứng PET để ấp và bổ sung vào đội hình chiến đấu của mình một cách thông minh. Chính bởi vì, sức mạnh của các loại PET không phụ thuộc vào số lượng sao như thông thường, đòi hỏi các game thủ phải thật am hiểu đội hình và các thú nuôi của mình để giành lấy chiến thằng chung cuộc.

Phi Đội Mobile chắc chắn là tựa game mà bạn không thể bỏ qua cho mùa hè này. Hãy cùng tham gia vào thế giới Okimon và dự đoán về sự thành công của tựa game mobile này nhé!

Trang chủ: http://phidoi.nivi.vn          

Phi Đội Mobile

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0