BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Funtap đổi tên dự án Vua Kiếm Hiệp thành Tân Chưởng Môn Mobile, chắc chắn ra mắt trong tháng 3/2019

03-03 09:23

Tựa game võ hiệp tái sinh tượng đài chiến thuật game thẻ tướng Vua Kiếm Hiệp nay đã được NPH Funtap đổi tên thành Tân Chưởng Môn Mobile và sẵn sàng ra mắt vào khoảng giữa tháng 3/2019 này.

Tân Chưởng Môn Mobile sử dụng đề tài kiếm hiệp chính tông, thay vì chỉ sử dụng những nội dung từ những bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung, còn mở rộng thêm câu chuyện và bối cảnh sang những bộ truyện võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Cổ Long lẫn Mã Vĩnh Thành, đem đến cốt truyện độc đáo, vừa quen thuộc với fan kiếm hiệp, võ hiệp vừa thỏa mãn mong muốn thiết lập một đội hình các nhân vật kiếm hiệp yêu thích của mình và mạnh nhất trong các bộ tiểu thuyết so tài với những đội hình khác mà khó thể đoán trước kết quả.

Tân Chưởng Môn Mobile không quá chú trọng vào vấn đề cày cuốc khi hệ thống đã tích hợp chế độ auto tự cày thông minh ngay từ đầu game. Chính vì vậy, những gì người chơi cần làm chính là tìm hiểu, nghiên cứu toàn bộ hệ thống nhân vật đồ sộ trong game, chiêu mộ các vị anh hùng Võ lâm được lấy từ nhiều bộ tiểu thuyết nổi tiếng như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung hay Tiểu Lý Phi Đao, Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, Tuyệt Đại Song Kiêu, Phong Vân của Cổ Long và Mã Vĩnh Thành… để luyện cấp, phát triển trang bị và học kỹ năng cho họ.

Sức mạnh của mỗi nhân vật trong tựa game này không chỉ dừng ở các chỉ số, kỹ năng thượng thừa, sắp xếp đội hình mà còn thêm vào một số tính năng cho phép các anh hùng trợ lực cho nhau trong trận đấu, hay các tính năng theo dạng kết duyên, ngũ hành, tuyệt học, trận pháp vô cùng thú vị.

Ví dụ như Dương Quá lên trận khi đeo Huyền Thiết Trọng Kiếm hoặc Đông Phương Bất Bại đeo võ công Quỳ Hoa Bảo Điển sẽ tăng 1 lượng lớn sức mạnh. Với lối chơi duyên phận này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu những Bí Kíp võ công cái thế, sưu tầm đủ những bộ tướng yêu thích và trở nên mạnh mẽ khi có thể tập hợp đủ các duyên phận này.

Có thể nói, Tân Chưởng Môn Mobile tập hợp bí kíp toàn thiên hạ khi hơn 1000+ chiêu thức võ học tinh diệu, những bộ nội công tâm pháp thượng thừa từ các tiểu thuyết kiếm hiệp hoành tráng của Kim Dung, Cổ Long, Mã Vinh Thành,… Vì vậy, đến với thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc này, game thủ rất dễ dàng có thể sở hữu những bí kíp khác nhau, dù có chọn đội hình tướng Cổ Long nhưng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng bí kíp Kim Dung, đây là một điều mà không một game nào sở hữu.

Tương tự như các tựa game cùng thể loại, trò chơi vẫn mang tới cho game thủ hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, vượt phó bản, thách đấu lôi đài, săn boss, loạn chiến trường cùng các tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai như hồn tướng, tăng phẩm, cường hóa trang bị, nâng cấp võ học…cho bạn thỏa sức phám phá và tu luyện.

Từ những ưu điểm cơ bản vừa được liệt kê ở trên, Tân Chưởng Môn Mobile Funtap đã thể hiện rõ ràng phần nào chất chơi của một tựa game thẻ tướng kiếm hiệp chính tông, sẵn sàng đưa người chơi trở về với những gì đơn giản nhất, cổ điển nhất của thể loại đấu thẻ tướng dựa trên một cốt truyện thuần kiếm hiệp.

Fanpage: https://www.facebook.com/tanchuongmon

Vua Kiếm Hiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0