BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dream Gamer tiếp tục ra mắt Dark X Honor Mobile tại thị trường Việt Nam

17-11 23:26

Trò chơi được giới thiệu như là "phiên bản di động" của dòng game Diablo nổi tiếng.

Dark X Honor Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có bối cảnh thần thoại giả tưởng khá đặc sắc. Thậm chí Dark X Honor Mobile còn được đánh giá là phiên bản trên di động của dòng game Diablo nổi tiếng. Tham gia vào game, người chơi sẽ được hóa thân thành người hùng giải cứu thế giới khỏi các thế lực hắc ám.

Ở phiên bản hiện tại trò chơi mang đến cho game thủ 3 lớp nhân vật là Dã Nhân, Tinh Linh và Thần Chết với mỗi lớp nhân vật có phong cách chiến đấu riêng, đi kèm với điểm mạnh điểm yếu khác nhau. Trong đó Dã Nhân là nhân vật cận chiến, có khả năng chịu đòn tốt bên cạnh việc gây sát thương ổn định; Tinh Linh là các cung thủ có khả năng bạo kích tốt; trong khi Thần Chết là pháp sư thiên về gây sát thương diện rộng và khống chế cục diện chiến trường.

Trò chơi này được xây dựng trên nền đồ họa 2.5D tương đối bắt mắt, các lớp nhân vật cùng bản đồ được thiết kế theo phong cách thần thoại phương Tây, tạo ra những điểm nhấn thú vị. Bên cạnh đó, người chơi sẽ khá dễ dàng để làm quen với Dark X Honor Mobile bởi sản phẩm này cũng sở hữu lối chơi nhập vai cày cuốc tăng tiến sức mạnh giống như hầu hết các game mobile nhập vai ở Việt Nam hiện tại.

Mới đây, Dark X Honor Mobile đã mở đăng ký thử nghiệm sớm cho game thủ Việt Nam trong đợt Closed Beta sắp tới, ngoài ra, trò chơi cũng sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt trong game, do đó game thủ có thể thoải mái trải nghiệm mà không cần lo lắng về rào cản ngôn ngữ.

Dark X Honor Mobile

0.0
Dream Games | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0