BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độc Tôn Tam Giới chính thức ra mắt hôm nay, fan Tiên hiệp không chơi là tiếc?

22-05 16:22

Hiện tại, các game thủ có thể ghé thăm trang Landing của Độc Tôn Tam Giới, tải game và chờ đợi cơ hội thống trị quần thần.

Độc Tôn Tam Giới là phiên bản Update 2.0 của Soái Ca Truyền Thuyết – Tựa game Tiên hiệp “2000 cấp chơi cả năm không max” đang được đông đảo cộng đồng yêu mến và ủng hộ. Ngay từ bây giờ, các game thủ đã có thể ghé thăm trang Landing của trò chơi để bắt đầu tham gia vào cuộc loạn chiến Tiên - Yêu - Ma, khuynh đảo Tam Giới để đoạt ghế Độc Tôn.

Kỳ ngộ Tuyệt Kỹ - Thống lĩnh Tam giới

Lần đầu tiên, Độc Tôn Tam Giới sẽ cho xuất hiện tính năng “Thuê Tuyệt Kỹ” với 6 kỹ năng cực mạnh, bất kỳ nhân vật nào cũng có thể mua và sử dụng nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Các kỹ năng này chỉ có thể dùng trong PK, tạo nên sự khác biệt, xoay chuyển càn khôn, chuyển bại thành thắng trong chớp mắt.

Thay vì gây sát thương thuần như những kỹ năng thông thường, điểm mạnh của 6 tuyệt kỹ nằm ở những hiệu ứng khó chịu của nó. Các game thủ sẽ thấy một Phá Lang thoắt ẩn thoắt hiện, thân thủ phi phàm; hay một sát thủ Vô Ảnh bên trái chưởng một chiêu Như Lai, bên phải tung một thức Phi Long Thủ… Điều này khiến các trận PK trở nên căng thẳng và cần đầu óc tính toán hơn rất nhiều.

Khi trộm cắp, móc túi trở thành “nghề”?

Giờ đây ngoài việc PK, game thủ Độc Tôn Tam Giới còn có một thú vui “quái dị” khác là đi… trộm cá và móc túi. Cụ thể người chơi có thể vào hoạt động Câu cá thư giãn, nuôi cá kiềm tiền, đổi đồ, khi cảm thấy chán thì có thể sang nhà hàng xóm “ăn trộm”. Đương nhiên mình ăn trộm được của người thì cũng hoàn toàn có thể bị người trộm lại, vậy nên mọi đường đi nước bước phải thực sự cẩn trọng, tránh gây họa vào thân. Mỗi ngày, người chơi có thể đi trộm của người chơi khác 10 lần. Tối đa 3 lần/người.

Chán trộm cá, game thủ có thể quay qua “móc túi” cho vui, thu nhập cũng vô cùng đáng kể. Mỗi ngày móc túi tối đa 10 lần, 1 lần móc túi sẽ lấy được 10% số đồng trong người đối phương. Nhất là ở thời buổi khan hiếm đồng như hiện tại thì đây chắc chắn sẽ trở thành “nghề” vô cùng hot của game thủ Độc Tôn Tam Giới.

Kỵ mới, thời trang mới

Không chỉ là thiên đường tình yêu của các cặp đôi, là nơi dân thích PK tha hồ "bem" nhau từ nhà ra ngõ, dân cày làm giàu nhờ chế thuốc, farm đồ, Độc Tôn Tam Giới còn mang đến một thế giới thời trang dành cho các tín đồ thời trang được thực sự toả sáng. Với 29 pet, 48 kỵ, 31 cánh, game thủ chắc chắn sẽ được tự do thể hiện cá tính, phát huy tối đa sức sáng tạo và con mắt thẩm mỹ của mình.

Ngoài ra sự kiện ra mắt, Độc Tôn Tam Giới còn dành tặng tới cộng đồng game thủ yêu thích thế giới Tiên hiệp hàng loạt sự kiện hấp dẫn với những phần quà ingame rất giá trị.

@#1297#@

Trang chủ: http://soaicatruyenthuyet.vn

Soái Ca Truyền Thuyết

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0