Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm danh 5 tay đua tham dự vòng chung kết ZingSpeed Legends Cup 2019

26-06 11:30

Mùa giải ZingSpeed Legends Cup đầu tiên xác định 5 gương mặt chính thức tranh cúp ở vòng đấu cuối cùng vào ngày 29.06 đến.

Trải qua ba ngày thi đấu, BTC đã tìm ra 6 vận động viên (VĐV) xuất sắc, thuộc Top 1 và Top 2 tại mỗi khu vực, để đi tiếp vào vòng đua cuối. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, một số VĐV không thể sắp xếp tham gia vòng tranh giải cuối cùng. Đáng tiếc hơn khi cả 4 đại diện đến từ khu vực miền Bắc đều không thể dự thi.

Vì vậy, căn cứ điểm số trên bảng xếp hạng và xác nhận của các tay đua, BTC giải chọn ra 5 cái tên chính thức tiếp tục so tài tại vòng chung kết ZingSpeed Legends Cup 2019.

Danh sách 5 VĐV thi đấu tại chặng đua cuối ZingSpeed Legends Cup 2019

Danh sách chi tiết gồm:

- Đại diện miền Trung: Top 1 Phùng Ngọc Thạch (Đăk Nông) và Top 3 VĐV Trần Văn Duẩn (Đà Nẵng);

- Đại diện miền Nam: Top 1 Phạm Nhật Hào (Kiên Giang), Top 2 Nguyễn Đỗ Tiến Anh (TP.HCM) và Top 4 Phan Thanh Lâm (TP.HCM).

Trước tình huống thay đổi số lượng VĐV, BTC sẽ tiến hành điều chỉnh hình thức thi phù hợp. Tuy nhiên, vẫn dựa trên các nguyên tắc: thi đấu offline, sử dụng điện thoại do BTC cung cấp. Cũng giống vòng loại online, VĐV dự thi chỉ sử dụng duy nhất loại Xe A – Vinh Quang đã nâng cấp tối đa, được tùy chọn thời trang có sẵn trong túi và không trang bị PET.

Được biết người dành chiến thắng tại giải đấu này sẽ nhận được 20 triệu đồng tiền mặt cùng hàng loạt phần quà ingame có giá trị khác.

Trang chủ: http://zingspeed.360play.vn

Zing Speed Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0