BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đăng ký trải nghiệm TRỰC TIẾP Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ ngày 01/07 tại Hà Nội

23-06 11:10

Tham dự trải nghiệm trực tiếp sắp tới của Huyết Chiến Thiên Hạ còn có “ông trùm Phan Quân” trong vai trò người hỗ trợ ý tưởng cho dự án game Việt được mong đợi nhất tháng 7.

Thời gian vừa qua, Huyết Chiến Thiên Hạ trở thành một trong những tựa game Việt được cộng đồng game thủ quan tâm nhất từ đầu năm 2018 đến nay. Trò chơi này tạo nên nét đặc sắc riêng khi tái hiện lại các thần tướng trong huyền thoại Việt như Thánh Gióng, Thạch Sanh, An Dương Vương, Âu Cơ trong một bối cảnh cốt truyện mang sắc màu Tam Quốc huyền huyễn.

Huyết Chiến Thiên Hạ tiên phong đem thần tướng Việt vào game online do chính người Việt sản xuất

Huyết Chiến Thiên Hạ tiên phong đem thần tướng Việt vào game online do chính người Việt sản xuất

Để chuẩn bị cho thời điểm ra mắt trong tháng 7 tới, Huyết Chiến Thiên Hạ đã thông báo mời các game thủ tham gia đăng ký trải nghiệm trực tiếp trò chơi tại khu vực Hà Nội vào ngày 01/07 sắp tới. Tham dự sự kiện này bên cạnh các phóng viên trang tin, đại diện NPH SohaGame, đại diện eWings Studio còn có sự xuất hiện của “ông trùm Phan Quân” – NSND Hoàng Dũng.

Mời game thủ trải nghiệm TRỰC TIẾP Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ ngày 01/07 tại Hà Nội

Đăng ký tại ĐÂY

Được biết NSND Hoàng Dũng không chỉ là khách mời tham gia sự kiện lần này, mà còn là một trong những người trực tiếp đóng góp ý tưởng ngay từ giai đoạn thiết kế các tướng Việt. Ông cũng là người trực tiếp lồng tiếng trong game và đóng góp chỉnh sửa kịch bản cốt truyện để đưa được nét hồn Việt vào Huyết Chiến Thiên Hạ một cách tự nhiên nhất.

NSND Hoàng Dũng là một trong những nhân tố tạo nên Huyết Chiến Thiên Hạ

NSND Hoàng Dũng là một trong những nhân tố tạo nên Huyết Chiến Thiên Hạ

Hiện NPH SohaGame vẫn chưa thông báo địa điểm chính thức diễn ra buổi trải nghiệm trực tiếp Huyết Chiến Thiên Hạ tại khu vực Hà Nội. Có thể BQT trò chơi muốn thống kê lượng người đăng kí để từ đó tìm ra địa điểm phù hợp nhất đủ sức chứa ít nhất là vài trăm người.

SohaGame từng nhiều lần tổ chức trải nghiệm game tại rạp chiếu phim CGV

SohaGame từng nhiều lần tổ chức trải nghiệm game tại rạp chiếu phim CGV

Nếu bạn chưa biết thì Huyết Chiến Thiên Hạ là dự án game Việt được sản xuất bởi eWings Studio và phát hành bởi SohaGame. Đây là tựa game đầu tiên mang cốt truyện kết hợp thần tướng nước Việt với bối cảnh Tam Quốc được cộng đồng game thủ yêu thích. Trong đó tướng Việt sẽ có vai trò quan trọng, trở thành “thần phương Nam” của các tướng Tam Quốc, điều chưa từng có trong bất kỳ sản phẩm nào trước đây.

Thần tướng phương Nam sẽ trở thành “Thần” của thế giới Tam Quốc

Huyết Chiến Thiên Hạ sở hữu nền tảng đồ họa 3D được thiết kế một cách chi tiết, công phu, thể hiện rõ ràng phong cách nhân vật, đặc biệt là các tướng Việt được quan tâm như Thánh Gióng, Âu Cơ, Thạch Sanh, An Dương Vương. Tất cả đều có các hiệu ứng kĩ năng chiến đấu cực kì đẹp mắt đủ sức chính phục cộng đồng game thủ Việt.

Hiệu ứng kĩ năng của An Dương Vương được đánh giá đẹp nhất trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Mặc dù là game chiến thuật, tuy nhiên Huyết Chiến Thiên Hạ lại sử dụng gameplay time-based đậm chất hành động thay vì đánh theo lượt truyền thống. Điều này giúp trò chơi tạo nên những trận chiến cực kì mãn nhãn, nơi các cuộc giao tranh diễn ra liên tục, đẹp mắt, kịch tính mà không cần phải chờ đợi.

Những trận “combat” trong Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ kịch tính hơn bao giờ hết

Trang chủ: https://huyetchienthienha.vn

Huyết Chiến Thiên Hạ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0