BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Chiến Hạm - Siêu phẩm thủy chiến 3D chính thức ra mắt, tặng Giftcode giá trị

08-08 12:43

Trước mắt, người chơi sẽ được trải nghiệm tựa game hải chiến này với 100 bản đồ chính, hơn 300 loại tàu chiến để bắt đầu những trận đánh vô cùng hoành tránh.

Ngày 08/08/2018, Funtap chính thức thông báo Đại Chiến Hạm bước vào giai đoạn Open Beta. Hiện tại tựa game đã chính thức mở rộng cửa cho tất cả game thủ vào tham gia, cho phép mọi người sẵn sàng điều khiển những chiến thuyền huyền thoại trong các trận hải chiến kịch tính.

Trailer Game

Không chỉ là “con bài chiến lược” của Funtap trong mùa hè này, Đại Chiến Hạm còn được đánh giá là tựa game chiến thuật quân sự đáng chơi nhất trên mobile hiện nay. Ông Phạm Trọng Mạnh- Giám đốc phát triển game cho biết. “Từ nhiều phản hồi tích cực và nhiệt tình mà chúng tôi nhận được, chúng tôi rất vui mừng chào đón nhiều người chơi tham gia trong giai đoạn Open Beta này và rất mong có thể lắng nghe nhiều hơn nữa suy nghĩ của họ về game. Chúng tôi tin rằng Đại Chiến Hạm sẽ có một tương lai sáng phía trước và cũng là tựa game tuyệt vời trong các sản phẩm chất lượng của Funtap."

Đại Chiến Hạm 3D là tựa game chiến thuật quân sự 3D lấy đề tài Thế Chiến II, bối cảnh chiến đấu trên biển với các chiến hạm và nhân vật có thật trong lịch sử thế giới. Với đề tài hấp dẫn, lối chơi cuốn hút, chất lượng ngang ngửa game PC, Đại Chiến Hạm 3D là một trong những tựa game chiến thuật xuất sắc nhất châu Á trong nửa đầu 2018.

Xây dựng dựa trên công nghệ Unity 3D, hình ảnh trong game chính là thứ đầu tiên khiến bất kỳ người chơi nào cũng phải ấn tượng trước những màn tấn công mang tính hủy diệt, mô tả tính chất khốc liệt của lịch sử chiến tranh thế giới.

Đợt Open Beta sẽ bắt đầu với hàng trăm tàu chiến của Mỹ và Nhật, Anh,… cùng nhiều bản đồ chính cho phép người chơi có thể tham gia các trận đánh 6 vs. 6. Người chơi sẽ quyết định các trận đánh với lựa chọn chiến hạm mãnh mẽ, tàu khu trục thần tốc (tàu phóng ngư lôi), tàu sân bay chiến lược và tàu tuần dương phòng thủ cơ động. Và dù là một trận đấu ác liệt trong  chế độ PvP hay trải nghiệm hoành tránh của chế độ PvE, các chỉ huy sẽ cùng tham chiến với người chơi khác và đánh chìm đối thủ xuyên suốt cuộc chiến trên biển lớn.

Bên cạnh đó, Đại Chiến Hạm sở hữu các tính năng tinh hoa nhất của dòng game chiến thuật mà hiếm có tựa game cùng loại nào trên thị trường tập hợp đủ như: Cướp quân hàm, Vương Chiến, Boss thế giới, Đại chiến liên server…Cùng với đó là các tính năng kết nội cộng đồng mạnh mẽ như: Bạn bè, Quân Đoàn, Liên Minh, giúp bạn không còn cảm giác “tự kỷ” như các game chiến thuật thông thường khác.

Nhân dịp gMO Đại Chiến Hạm ra mắt tại Việt Nam, BQT Game xin gửi tặng quý độc giả 300 Giftcode cực giá trị. Nội dung bao gồm:

Đại Chiến Hạm: Giftcode Tân Thủ

Đại Chiến Hạm: Giftcode

Số lượng : 800/912

Trang chủ: https://daichienham.vn

Đại Chiến Hạm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0