BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cuộc thi The Face của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khởi động mùa đầu tiên

21-06 09:22

Trong lúc dân tình đang bàn tán xôn xao về The Face Việt Nam 2017 thì cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng đang rục rịch gửi những bức ảnh đẹp và chất nhất để tham gia cuộc thi The Face Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Cuộc thi The Face Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã được ra mắt từ ngày 16/06/2017 với mục tiêu tìm kiếm gương mặt đại diện cho Thập Nhị Đại môn phái. 3 vị “huấn luyện viên” quyền lực của cuộc thi này không ai khác chính là Chân Nhi, Nguyệt My Nhi và Dương Ảnh Phong. Ngoài việc đây là cơ hội để các game thủ “xuất đầu lộ diện”, thể hiện cá tính thật sau bao ngày ẩn danh hành tẩu giang hồ thì giải thưởng cũng là một phần quan trọng để hấp dẫn các game thủ gửi bài dự thi về. Bên cạnh các giải thưởng hiện kim và hiện vật mang tính kỉ niệm thì những danh hiệu hay ngoại trang, vật phẩm ingame cũng là thứ được các game thủ chú ý và “khao khát” thắng cuộc để sở hữu.

Ngay sau khi thông tin về cuộc thi được đăng tải, tìm kiếm hashtag #TheFaceVLTKMobile trên Facebook sẽ bắt gặp hàng trăm hình ảnh dự thi của các game thủ từ khắp nơi. Có thể thấy số lượng game thủ nữ tham gia hiện đang khá áp đảo, cũng dễ hiểu thôi vì khi nói tới cuộc thi sắc đẹp thì phái nữ thường được ưu tiên, và còn dễ “câu like” của các bạn nam nữa chứ.

Mặc dù cách thức chấm giải không dựa vào lượt like và share bài dự thi nhưng “lượn” một vòng thì có thể thấy cuộc thi này thật sự đã “khuấy đảo” cộng đồng VLTK Mobile, các bài dự thi đều có số lượng like, share đáng kinh ngạc. Đây cũng là dịp để các game thủ mở rộng mối quan hệ của mình với những người cùng sở thích.

Đối với quyền lợi nhận được khi thắng giải là thí sinh sẽ được hỗ trợ để hóa thân vào chính nhân vật trong game thì nhận được không ít ý kiến hài hước. Đại đa số bộ phận game thủ đều “lo lắng” giải bày với Chân Nhi nếu lỡ mình chơi Ngũ Độc, Nga My, Thúy Yên thì không lẽ lúc chụp hình phải giả gái, mặc váy, cầm dù tạo dáng. Hay như các bạn nữ chơi Cái Bang, Thiếu Lâm thì liệu chụp hình có phải ở trần, xăm mình không. Dù vấn đề này đã được Chân Nhi giải đáp cụ thể nhưng vẫn có không ít “thánh troll” tiếp tục hỏi khó Chân Nhi mỗi ngày.

Dù đến cuối cùng người thắng cuộc The Face VLTK Mobile có là ai đi nữa, thì chắc chắn cuộc thi này vẫn mang đến một sân chơi bổ ích, mới lạ và đầy hứng thú cho các game thủ.

The Face VLTKm diễn ra từ ngày 16/06 - 30/06/2017 tại fanpage chính thức của VLTK Mobile.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0