BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

CrossFire Legends tháng 12 có sự kiện gì hot?

30-11 11:33

Xạ thủ CFL hãy chuẩn bị để đón những sự kiện rất đặc biệt trong tháng 12 tới đây.

Như thường lệ, cứ mỗi tháng NPH VNG sẽ mang đến cho xạ thủ CFL những điều bất ngờ. Đó là những bản cập nhật bổ sung với nhiều điều thú vị, đó là những sự kiện ingame cực kỳ hấp dẫn. Nào chúng ta cùng điểm qua những nét đáng chú ý của chiến trường CrossFire Legends trong tháng 12 tới đây nhé.

Đầu tiên là chuỗi sự kiện Tuần lễ vàng Pre-Xmas. Xạ thủ vào chơi game CFL trong tuần lễ này sẽ có cơ hội được trải nghiệm miễn phí các vũ khí siêu đặc biệt dành riêng cho dịp lễ Giáng Sinh – Xmas như: 9A91-Xmas, AK47-Xmas, M4A1-Xmas, AWM-Xmas, D.E-Xmas, Shovel-Xmas, Keris-Xmas, AA12-Xmas và Lựu đạn Xmas. Từng món vũ khí này sẽ được ra mắt theo ngày trong tuần để game thủ có cơ hội trải nghiệm miễn phí. Bộ vũ khí Xmas này có gì đặc biệt?

Ngoài sự có mặt của bộ vũ khí Giáng Sinh Xmas thì trong tháng 12, NPH VNG sẽ cập nhật thêm các vũ khí VIP mới vào game. Cụ thể đó là sự xuất hiện của những cái tên được rất nhiều game thủ quan tâm: Dép Tổ Ong Việt Nam, Lựu đạn cừu và Barrett Transfomers.

Tháng 12 của CrossFire Legends như vậy đã hết chưa? Tất nhiên là chưa, trong tháng này NPH VNG còn tung thêm phó bản Zombie mới dành cho các xạ thủ trải nghiệm. Phó bản này có tên gọi là Lâu Lan Cổ Mộ. Tương tự những phó bản trước đây, Lâu Lan Cổ Mộ cũng được chia làm 3 chế độ Thường – Khó – Siêu. Sau khi đánh bại các boss ở phụ bản này, game thủ sẽ có cơ hội thu thập được phần thưởng rất khủng.

Những phần thưởng rớt ra từ phó bản phụ này gồm:

Shadow Staff – LLCM Thường:

Fury Sword, Fury Bow – LLCM Khó:

Lâu Lan Song Kích – LLCM Siêu:

Trên đây là tất cả những gì mới nhất mà game thủ CrossFire Legends có thể trải nghiệm trong tháng 12 tới đây. Quá hấp dẫn đúng không nào! Tất cả xạ thủ hãy chuẩn bị tinh thần cho tháng 12 đầy máu lửa tại chiến trường CrossFire Legends nhé!

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0