BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng I Am Naruto “thất điên bát đảo” với thử thách mới

05-09 21:53

Cộng đồng của I Am Naruto đang trở nên cực kỳ sôi động và náo nhiệt với sự kiện đoán chính xác tên vị nhẫn giả đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng liên server tuần này, với phần quà lên đến hàng ngàn hồn bát môn.

Sau hơn hai năm ra mắt, I Am Naruto đã thu hút được một lượng game thủ cưc lớn lên đến hơn 22 nghìn thành viên bởi sự tinh tế khi lồng cốt truyện vào gameplay, đồ họa sắc nét và vui nhộn, và đặc biệt là người chơi có thể tự do lựa chọn hoạt động PvP và PvE cho riêng mình.

Và không thể không nhắc đến những cuộc “đại chiến Ninja” vô cùng căng thẳng giữa các server với nhau để tranh giành ngôi vị top 10 nhẫn giả mạnh nhất trong cộng đồng I Am Naruto. Đây được coi là một thử thách khá khó khăn vì giành được ngôi vị trong Top 10 không phải là điều dễ dàng, đòi hỏi công sức, thời gian và kỹ năng vượt bậc.

Lọt danh sách vào Top 10 đã khó, nhưng còn có một thử thách “siêu” khó nữa, đó chính là dự đoán chính xác tên nhẫn giả đứng ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng liên server. Sự kiện nay do Trần Đức Uyên – một nhẫn giả có tiếng tăm trong cộng đồng I Am Naruto đã phối hợp cùng GAMOTA tổ chức.

Game thủ dự đoán chính xác sẽ nhận được phần quà là 50 nghìn hồn bát môn

Nghe thì có vẻ dễ dàng nhưng thực tế thì lại không hề như vậy. Những cuộc chiến liên server này có những sự thay đổi về thứ hạng liên tục, đòi hỏi game thủ phải bỏ thời gian, công sức để theo dõi diễn biến trận đánh. Và tất nhiên, để giành chiến thắng, ngoài những am hiểu về những top nhẫn giả, thì còn rất cần yếu tố quan trọng nữa, đó là: may mắn.

Các nhẫn giả nô nức tham gia sự kiện hấp dẫn này

Trong hàng ngàn các vị anh hùng, vậy ai sẽ là vị nhẫn giả đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng là một câu hỏi vô cùng khó đoán, và người dự đoán chính xác có lẽ mới là người “siêu phàm” nhất. Đây thực sự là một thử thách mới lạ nhất mà kết quả và người chiến thắng đều đem lại sự bất ngờ cho cộng đồng I Am Naruto

Fanpage: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/i-am-naruto-82.html

I Am Naruto

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0