BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

16-08 13:30

Những ngày qua không khí háo hức và nhộn nhịp của cộng đồng game thủ đang lan tỏa khắp Fanpage để chờ đón sinh nhật mừng 1 tuổi OMG 3Q.

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

Tham gia Danh họa OMG 3Q

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q, “Danh họa OMG 3Q” là một trong những sự kiện nổi bật nhất, nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng tham gia hưởng ứng. Mỗi bức tranh gửi về Fanpage đều được các game thủ đầu tư kỹ lưỡng về màu sắc và hình ảnh. Bởi họ muốn dưới bàn tay tài hoa của mình mỗi nhân vật OMG 3Q sẽ là một tác phẩm nghệ thuật dành tặng cộng đồng cùng chiêm ngưỡng.

Game thủ xôn xao mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Những ngày gần đây cộng đồng game thủ OMG 3Q vui như mở hội, tất cả các trang mạng xã hội đều ngập tràn những thông tin chia sẻ mừng sinh nhật game tròn 1 tuổi. Việc xôn xao bàn tán cũng là chuyện dễ hiểu, bởi lẽ gần 1 năm qua OMG 3Q thực sự đã trở thành món ăn tinh thần chứa nhiều hương vị không thể thiếu đối với cộng đồng game thủ.

Ấp ám các buổi Offline chúc mừng sinh nhật

Hòa chung không khí rộn ràng chuẩn bị sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q các game thủ đã tự đứng ra tự tổ chức các buổi Offline trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung- Nam. Đây cũng dịp để các game thủ quây quần cùng nhau giao lưu, trò chuyện và đặc biệt cùng nhau ôn lại những kỷ niệm từ ngày đầu tham gia vào cộng đồng OMG 3Q.

                   Các game thủ được nhận quà trong buổi Offline sinh nhật

Tựa game đình đám OMG 3Q ngay từ khi ra mắt đã khiến cộng đồng game thủ sôi sục vì độ hot “kinh hoàng” của mình và thấp thoáng cũng tròn một năm đến game thủ. Chỉ còn ít ngày nữa thôi là sự kiện chúc mừng sinh nhật sẽ diễn ra và hy vọng rằng các game thủ và OMG 3Q sẽ có một năm sinh nhật vui vẻ.

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn

OMG 3Q

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0