BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chốt danh sách tuyển thủ tham dự chung kết thế giới Summoners War 2018

06-10 09:22

Vòng chung kết thế giới như thường lệ sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube Summoners War Esports, bắt đầu từ 10h ngày 13/10, với sự góp mặt của các caster người Việt đã nổi danh trong cộng đồng Summoners War.

Sau các vòng đấu gay cấn của Cúp Châu Lục diễn ra trong vòng 3 tháng tại Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ, cuối cùng Summoners War đã chọn ra 8 tuyển thủ xuất sắc nhất tiến vào vòng Chung Kết Thế Giới tại quê nhà Hàn Quốc vào 13/10 sắp tới.  Đó chính là BeatD và Freedom của Hàn Quốc, LAMA của HongKong, Matsu của Nhật Bản, DRMZJoseph và TigerD của Mỹ, DGP từ Hà Lan và Chene tới từ Pháp. Họ đều là những game thủ đáng gờm khi đã vượt qua hàng trăm những tuyển thủ đứng Top tham dự giải esports danh giá này của Summoners War.

Quay trở lại những vòng đấu trước, Summoners War cũng có một vài gương mặt Việt Nam tham dự vào giải đấu này như PT.SpiritMoon và (><) Lưu Vũ tại vòng Đông Nam Á, và Thánh-Đỏ5* tại Cúp Châu Âu. Nhưng vận may đã không mỉm cười với chúng ta, khi các tuyển thủ Việt không thể giành lấy tấm vé bước vào vòng chung kết thế giới với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ 500 triệu đồng (bao gồm cả cúp khu vực). Hy vọng là các tuyển thủ Việt sẽ có thể làm rạng danh đất nước trong các giải đấu tiếp theo.

Với giải đấu hàng năm này, Summoners War đã làm tốt nhiệm vụ kéo những người hâm mộ trên toàn thế giới đến gần nhau hơn. Qua những buổi tường thuật trực tiếp các giải đấu với nhiều thứ tiếng, giải đấu SWC2018 đã mang lại những trận đấu nảy lửa và những phút giây tuyệt vời cho cả các tuyển thủ cũng như người xem. Trong lúc chờ đợi Vòng Chung Kết thế giới diễn ra, game thủ có thể trổ tài dự đoán nhà vô địch với sự kiện diễn ra ngay trong game để có thể nhận được những phần thưởng giá trị.

Thêm nữa, trong thời gian này, người chơi cũng được tận tay trải nghiệm chế độ trận đấu SWC2018, chế độ dành riêng cho giải đấu esports của Summoners War. Chế độ này được bổ sung thêm tính năng Pre-ban, khi người chơi được quyền cấm một quái thú của đối phương trước cả khi chọn quái thú để bắt đầu trận đấu.

Giải đấu SWC2018 có vẻ đã tạo nên một cú hích cho Summoners War, bởi ngay trước thềm trận chung kết thế giới, tựa game mobile Hàn Quốc này đã leo lên Top bảng xếp hạng doanh thu tại nhiều khu vực trên thế giới như Pháp, Đức, Đông Nam Á, và Bắc Mỹ.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0