BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chơi game là phải bá - Võ Bá Thiên Hạ chính thức ra mắt hôm nay, anh em đã sẵn sàng?

17-04 10:20

Sự chờ đợi của hàng trăm ngàn game thủ trong suốt nhiều tháng qua cuối cùng đã được đền đáp, Võ Bá Thiên Hạ sẽ chính thức được trình diện làng game Việt vào ngày hôm nay.

Sau một thời gian dài chời đợi, Võ Bá Thiên Hạ - tựa game Tu tiên được mong chờ nhất năm 2019 sẽ chính thức được trình làng game Việt vào ngày hôm nay, 17/4. Lượng “fan cứng” đang báo danh chờ đợi sự ra mắt của tựa game trên trang fanpage đang ngày một tăng và không có dấu hiệu thuyên giảm. Là tựa game chất lượng, hấp dẫn với sự đầu tư bài bản từ đồ họa đến tính năng, nên không quá ngạc nhiên khi Võ Bá Thiên Hạ lại mang sức hút mạnh mẽ như vậy.

Nếu bạn vẫn chưa biết thì Võ Bá Thiên Hạ là tựa game MMORPG cày cuốc, thuộc nhánh Tu tiên của dòng game tiên hiệp được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa 3D siêu chất. Từ khung cảnh cho đến nhân vật hay cả những chiêu thức đều được phác họa rất sinh động, như đưa người lạc vào xứ sở thần tiên. Và để phô diễn điểm mạnh về đồ họa, Võ Bá Thiên Hạ còn cung cấp cho nhân vật cả kho tàng trang phục, vũ khí hay hiệu ứng kỹ năng ấn tượng.

Vẫn cốt truyện quen thuộc xoay quanh trận chiến Tiên Ma, bốn đại tiên môn Thiên Môn, Côn Lôn, Thục Sơn và Thần Vũ, đại diện cho các hướng Tu tiên được biến tấu theo chiều hướng đặc sắc và ấn tượng. Nơi đây quy tụ cả kho tàng võ học đồ sộ, đủ cách sử dụng, ứng biến linh hoạt, từ đó hình thành cho mình một lối đánh riêng.

Hệ thống gameplay của Võ Bá Thiên Hạ phát triển dựa trên lối chơi hành động nhập vai quen thuộc, việc đổi mới nhiều tính năng như: công thành chiến, bang chiến… đủ để cho người chơi tha hồ trải nghiệm, PK đã tay. Bên cạnh đó, game còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo để tăng tính tương tác giữa các người chơi, đặc biệt là kết hôn tự do, không lo giới tính. Ngoài ra game thủ còn có thể trao đổi, giao dịch tự do không bị ràng buộc nhiều bởi vật phẩm khóa hay không khóa.

Trước đó, với một loạt các event hấp dẫn, số lượng người tải app đạt ngưỡng khủng, trên các diễn đàn bùng nổ lượng người comment bàn tán về game. Từ già đến trẻ, từ Android đến iOS tất cả đều ngóng chờ đến ngày ra mắt. Và như đã định, đúng 10h sáng nay, ngày 17/4/2019, câu chuyện tu tiên xưng BÁ sẽ chính thức được viết lên, lời hẹn ước ấy đã có thể thực hiện.

Võ Bá Thiên Hạ: Giftcode Tân Thủ

Võ Bá Thiên Hạ: Giftcode Tân

Số lượng : 438/499

Trang chủ: http://vobathienha.vn

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0