BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chính thức ra mắt phiên bản Việt Hóa của Knight Slinger

30-11 14:04

Tân binh được mong chờ bấy lâu nay của GAMEVIL đã chính thức được phát hành trên toàn cầu ở cả hai mặt trận App Store và Google Play

Được phát triển bởi COCOOBEAT, Knight Slinger là tựa game mới nhất kết hợp giữa lối chơi “bắn trứng” huyền thoại và yếu tố nhập vai đầy lôi cuốn. Người chơi cần phải kéo, nhắm bắn, và thả tay để các anh hùng của mình thi triển chiêu thức tấn công kẻ thù trên chiến địa. Được kết hợp với đồ họa lôi cuốn, cách chơi đơn giản nhưng không kém phần thách thức, Knight Slinger hứa hẹn sẽ là một tựa game gây bão trong cộng đồng game thủ trong những ngày cuối năm này.

Knight Slinger sở hữu hơn 500 chiến binh được chia làm 6 lớp nhân vật chính: Kiếm Sĩ, Xạ Thủ, Pháo Thủ, Pháp Sư, Thương Thủ và Đấu Sĩ. Mỗi lớp nhân vật đều có cách chiến đấu khác nhau: nếu nhưKiếm Sĩ có thể gây ra sát thương liên tiếp với khả năng bật nảy từ chỗ này đến chỗ khác trên màn hình trận đấu, thì Cung Thủ và Pháo Thủ đứng một chỗ tấn công tầm xa, Đấu Sĩ di chuyển ít nhưng lại gây sát thương lớn, Pháp Sư thì có khả năng tấn công diện rộng. Sau khi lập cho mình một đội hình thật mạnh, bạn cần phải tiêu diệt hết đội quân quái vật lâu la để có thể tiến vào đối đầu với boss hùng mạnh. Những thiếu sinh quân sẽ phải cực kì thận trọng, bởi đối thủ có thể sử dụng chính chiến thuật của bạn để đánh bại bạn!

Tuy lối chơi đơn giản, nhưng Knight Slinger lại đem đến rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn: từ Viễn Chinh, đấu trường PvP thời gian thực tới các thử thách của Trận Đấu Vây Hãm, Du Kích hay những nơi đòi hỏi đầu óc chiến thuật như Tháp Ma Thuật, Hầm Ngục Nguyên Hệ. Với đồ họa “nịnh mắt”, khả năng tùy biến cao cùng yếu tố RPG gây nghiện, Knight Slinger hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm mới cho các game thủ yêu thích sự mới lạ. Game đã được Việt hóa hoàn toàn, giúp game thủ có thể làm quen với tựa game một cách nhanh chóng. Đừng quên bật audio lên khi chơi game nhé, âm thanh được đầu tư kĩ lưỡng của game cũng sẽ khiến bạn phải trầm trồ đấy.

Fanpage: https://www.facebook.com/KnightSlinger

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/knight-slinger-804.html

Knight Slinger

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0