BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chính thức Open Beta hôm nay, Kiếm Vương Chi Mộng tặng game thủ Giftcode 1 Triệu

08-06 13:03

Kiếm Vương Chi Mộng – Game Kiếm hiệp Tu tiên đầu tại Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh vào 10h sáng ngày 08/06/2017.

Mới lạ và khác biệt so với những tựa game nhập vai trên thị trường thời điểm hiện tại, Kiếm Vương Chi Mộng – Game Kiếm hiệp Tu tiên đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho người chơi một cảm giác kích thích khám phá chưa từng có. Điều này đến từ chính nội tại của tựa game mobile với hàng loạt các tính năng hấp dẫn có trong cả 2 thể loại game tiên hiệp và kiếm hiệp vốn được đông đảo gamer Việt yêu thích.

Choáng ngợp – Chính là từ chính xác nhất để nói về kho tính năng đồ sộ mà Kiếm Vương Chi Mộng mang đến cho người chơi. Ngay khi tham gia vào thế giới tiên – kiếm kỳ ảo trong gMO này người chơi sẽ bị cuốn hút bởi lối chơi nhanh và những tính năng mới được mở ra liên tục đảm bảo sẽ khiến game thủ kích thích hơn bao giờ hết.

Không chỉ sở hữu cơ chế tự động hoàn toàn vô cùng tiện lợi, cùng hệ thống tính năng được cách tân sâu sắc, phong phú, MMORPG thế hệ mới này còn vượt trội về đồ họa, cho phép nhân vật có thể bay lượn, xoay người uyển chuyển.

Hệ thống tính năng thú vị dành cho cộng đồng game thủ như: Hộ tống, Thông Thiên, Hảo hữu, Gia Viên, Bang hội cũng là một điểm đặc biệt..Đây là các tính năng không thể thiếu để cộng đồng game thủ Kiếm Vương Chi Mộng có thể gắn kết, giao lưu với nhau cùng xây dựng nên một cộng đồng kiếm hiệp mạnh mẽ.

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng sẽ mở cửa chính thức tại thị trường Việt Nam vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng game thủ Việt.

@#1315#@

Trang chủ: http://kiemvuongchimong.vn

Kiếm Vương Chi Mộng

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0