BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức mở cửa Alpha Test tại Việt Nam ngày 28/6

23-06 18:38

Mới đây, NPH VNG đã chính thức thông báo thời điểm mở cửa Alpha Test cho game Chinh Đồ 1 Mobile vào ngày 28/06 tới, tức khoảng 5 ngày nữa.

Mới đây, NPH VNG đã chính thức thông báo thời điểm mở cửa Alpha Test cho game Chinh Đồ 1 Mobile vào ngày 28/06 tới, tức khoảng 5 ngày nữa. Được biết, đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm và sẽ có reset nhân vật. Game dự kiến sẽ có cả bản iOS và Android dành cho người chơi.

Trên thực tế, Chinh Đồ 1 Mobile vốn có thể coi là phiên bản di động của Chinh Đồ - tựa game online vốn khá nổi tiếng tại Việt Nam với hệ thống quốc chiến, vận tiêu có thể coi là hấp dẫn nhất từ trước tới nay. Game là sản phẩm chính chủ được Giant Interactive phát triển và đồng phát hành tại Trung Quốc.

Đây là một ưu điểm thường thấy ở những sản phẩm cải biên IP game client, chúng mang lại một cảm giác hoài niệm lớn, giúp thu hút bộ phận người chơi trung thành, vốn có nhiều năm gắn bó và tuổi chơi game dính liền với tuổi đời sản phẩm. Dĩ nhiên, nếu so sánh với các bom tấn hiện nay thì Chinh Đồ 1 Mobile có phần thua kém về phương diện hình ảnh.

Thay vì phân định nghề nghiệp ngay từ ban đầu, trò chơi sử dụng hình thức lựa chọn nghề nghiệp theo vũ khí gồm: Đao, Cung, Trượng, Phiến và Côn, tương ứng với các hệ kỹ năng khác nhau như Võ Thuật, Xạ Thuật, Pháp Thuật, Tiên Thuật và Triệu Hoán.

Mỗi dạng nghề nghiệp đều có ưu khuyết điểm của riêng mình, thêm vào đó trò chơi lại có cả hệ thống chuyển nghiệp ở cấp 45, để người chơi có thể phát triển nhân vật tốt hơn, mạnh mẽ hơn.

Trò chơi sử dụng hình thức thao tác điều khiển kết hợp nhấn và phím ảo, trong đó các phím ảo để sử dụng kỹ năng chiến đấu còn nhấn một điểm trên bản đồ di chuyển nhân vật.

Trò chơi có thiết kế kỹ năng theo từng tổ nhóm để người chơi dễ dàng thay đổi cho tình huống PVP hoặc PVE riêng biệt, mỗi tổ gồm 3 kỹ năng chủ động. Và để hệ thống quốc chiến trở nên chân thực và lôi cuốn hơn, trò chơi có đưa vào hệ thống đối thoại âm thanh, cho phép mọi người chơi nói chuyện với nhau, tha hồ gào thét hay chỉ huy chiến dịch.

Trang chủ: http://chinhdo.zing.vn

Chinh Đồ 1 Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0