BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Box Gaming đoạt chức vô địch trong giải đấu Pubg Mobile lần đầu tổ chức ở Việt Nam

08-04 09:09

Chiều qua (7/4), vòng chung kết giải đấu PMCO Vietnam Finals của Pubg Mobile đã diễn ra tại Savico Mega Mall Long Biên với sự tham gia của 16 đội trên toàn quốc.

Đúng với tính chất của một tựa game bắn súng sinh tồn, thay vì thể thức 5vs5 giữa hai đội thường thấy ở các tựa game bắn súng FPS, các trận chiến trong giải đấu Pubg Mobile sẽ là cuộc chiến giữa 16 đội cùng một lúc, với mỗi đội có 4 thành viên, có nghĩa đây sẽ là cuộc chiến 4vs62 cực kỳ khốc liệt.

Điều này được rất thể hiện rõ ràng trong từng vòng đấu, đặc biệt là vào giai đoạn cuối mỗi trận, khi vòng tròn bảo vệ được thu hẹp thì cuộc đấu súng giáp lá cà đích thực là những phút giây căng thẳng tột độ.

Mỗi trận chiến trong Pubg Mobile đều đòi hỏi không chỉ yếu tố kỹ năng, chiến thuật, đồng đội mà còn cả sự may mắn nữa. Điều này lý giải vì sao Pubg Mobile đang là một trong những tựa game sinh tồn được yêu thích nhất hiện nay.

Trở lại diễn biến của giải đấu PMCO của Pubg Mobile, sau 6 vòng đấu, Box Gaming đã xuất sắc dành vị trí số 1 và nhận được 94 triệu đồng tiền thưởng. Xếp lần lượt theo sau là: FFQ, X Team, Are You Scared và Crazy Dog. Đây cũng chính là 5 đội tuyển sẽ đại diện cho Việt Nam đi thi đấu tại vòng bán kết khu vực Đông Nam Á được tổ chức vào tháng 5 tới.

Hy vọng với những gì đã thể hiện trong buổi thi đấu vào chiều qua sẽ mang đến sự tự tin và may mắn đối với các đội tuyển của chúng ta trong việc chinh phục các giải đấu khác ở tầm cỡ khu vực.

Nhìn lại một số hình ảnh tại giải đấu:

Trang chủ: https://pubgm.zing.vn

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0