BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

AK-47 và M4A1 Born Beast miễn phí cho xạ thủ đăng ký MEC Season 1 của Phục Kích Mobile

09-06 13:34

Hôm nay là ngày cuối cùng để các team đăng ký tham gia giải đấu và nhận quà từ Phục Kích.

Diễn ra trong thời gian từ 29/05 đến 09/07, MEC Season 1 là giải đấu tiền tỉ đầu tiên mà NPH VTC Game mang đến cho các game thủ ở tựa game mobile eSports Phục Kích, giải thưởng lớn, quy mô hoành tráng và sự hấp dẫn là điều khỏi phải bàn cãi. Giải đấu sẽ diễn ra làm 4 giai đoạn: Đăng ký, thi đấu vòng loại, thi đấu vòng Play-off và Chung kết Quốc gia. Với tổng giải thưởng tiền mặt lên tới 500 triệu đồng, MEC Season I được tổ chức với hi vọng sẽ “tiếp lửa đam mê” cho các game thủ đam mê eSports ở khắp mọi miền trên tổ quốc.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những phần thưởng mà các team Phục Kích sẽ nhận được ngay khi đăng ký tham gia MEC Season I nhé:

1. Vũ khí VIP miễn phí để thi đấu

MEC Season I sẽ cho phép các game thủ được tự do lựa chọn vũ khí khi thi đấu, bao gồm cả VIP và những vũ khí hiếm trong game. Điều này sẽ góp phần giúp các trận đấu trở nên hấp dẫn và đầy bất ngờ hơn.

Và để tạo điều kiện cho các game thủ có trạng thái thi đấu tốt nhất, cũng như thể hiện đúng với tiêu chí tổ chức giải đấu của mình – “tiếp lửa đam  mê” cho những game thủ có niềm đam mê đặc biệt với eSports, mỗi game thủ khi đăng ký tham gia thi đấu sẽ được BTC hỗ trợ 1 bộ vũ khí VIP 30 ngày là M4A1-Born Beast và AK47-Born Beast.

Có thể nói, chưa bao giờ NPH VTC Game lại hào phóng đến thế, khi chỉ cần nhấn nút đăng ký tham gia giải đấu là bộ đôi vũ khí VIP sẽ được bay thẳng về kho đồ của các xạ thủ, quả là một món quà hời!

2. Áo Phục Kích miễn phí

Gắn bó với mỗi trò chơi cũng đồng nghĩa với việc bạn đã coi trò chơi đó là một phần trong cuộc sống của mình, dù là về mặt tình cảm hay giải trí. Và còn gì ý nghĩa hơn khi khoác trên mình chiếc áo đại diện cho trò chơi mình yêu thích và thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội tuyển.

Một phần quà đặc biệt dành cho mỗi team đăng ký tham gia thi đấu chính là những chiếc áo thun Phục Kích đặc biệt.

Hôm nay là ngày cuối cùng để các đội tuyển Phục Kích trên cả nước đăng ký tham gia. Nếu bạn có team, và muốn trở thành những VĐV Mobile eSports chuyên nghiệp thì còn đợi gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay?

Hãy cùng chúng tôi điểm xem những tỉnh/thành phố nào đã sẵn sàng bước vào vạch xuất phát trước khi giải đấu chính thức khởi động nhé. Nếu tỉnh nào không có Liên Minh, các bạn có thể đăng ký ở Liên Minh  gần mình nhất. Chúc các đội đạt thành tích thi đấu tốt trong giải đấu này.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0