BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

9Gate Tròn 2 Tuổi: Hành trình đưa tiếng nói của Game Thủ đến gần NPH

09-09 15:12

2 năm (9/9/2014 - 9/9/2016) kể từ ngày chính thức bước chân vào thị trường Game Mobile tại Việt Nam trên danh nghĩa là một trang tin, cổng tải game, đến nay 9Gate vẫn đang tiếp tục đồng hành cùng bạn đọc cho thấy hướng đi của dự án là chính xác

9Gate được ra đời với sứ mệnh mang tiếng nói của game thủ đến gần với NPH hơn và cũng để các game thủ có thể hiểu được những khó khăn và cố gắng mà các NPH đã phải trải qua để đưa game đến tay game thủ trong nước.

Giao diện Trang chủ 9Gate

Không quá ồn ào và cũng cũng không phát triển quá nhanh, 9Gate vẫn đang tiếp tục bước những bước đi vững chắc để thông tin có thể tiếp cận nhiều hơn đến game thủ.

Với hơn 130,000 thành viên kích hoạt tài khoản thành công trong đó có hơn 50,000 tài khoản đăng nhập bằng Facebook trong 1 năm gần đây là bằng chứng rõ ràng nhất để kì vọng 9Gate sẽ bùng nổ trong những năm tiếp theo để thực sự trở thành một sân chơi bổ ích cho cả game thủ và NPH.

Với trái tim là Game Thủ, thân xác là Trang Tin và mang trong mình trách nhiệm của Nhà Phát Hành, 9Gate tự tin có đưa ra những thông tin khách quan và đầy đủ nhất thông qua các nội dung mà 9Gate đã và đang truyền tải trên trang.

Bảng Xếp Hạng 9Gate

Cổng Tải Game 9Gate

Để đạt được những thành công này, công lao lớn nhất có lẽ thuộc về game thủ và NPH vì đã luôn theo dõi và ủng hộ 9Gate trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ đó là động lực không nhỏ để 9Gate có thể tiếp tục đi trên con đường đầy thử thách và vinh quang này. Tin rằng, mục tiêu trở thành Mạng Xã Hội Dành Cho Game Thủ chưa bao giờ là một điều quá xa vời nếu như không muốn nói là sắp thành hiện thực thông qua các chỉ số khả quan gần đây

Nhân dịp chính thức tròn 2 Tuổi, 9Gate xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể game thủ và NPH đã theo dõi và ủng hộ 9Gate thời gian qua.

Nhân sự kiện này, 9Gate có tổ chức Chuỗi sự kiện Tri Ân Game Thủ và NPH (Từ 9/9 đến 10/10) với thông tin cụ thể như sau:

- Với Game Thủ: các bạn có thể yêu cầu Giftcode GAME mà bạn muốn nhận TẠI ĐÂY. 9Gate sẽ liên hệ với các NPH để xin hỗ trợ Giftcode để tri ân các bạn.

- Với Nhà Phát Hành: 9Gate sẽ hỗ trợ MIỄN PHÍ tất cả các bài truyền thông trước và thời điểm sau khi game ra mắt cho 100 Users Tải Game đầu tiên tại 9Gate, đồng thời giảm từ 10 - 30% chi phí các gói Truyền Thông mà 9Gate đang triển khai (Tham khảo: BÁO GIÁ)

Chúc cho toàn thể game thủ và NPH luôn khỏe mạnh, vui vẻ và gặp nhiều may mắn. Xin cảm ơn!!!

Chém gió ...
Aa 0