BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

2017 sẽ là năm các bạn tự hào vì đã trở thành game thủ VTC Game

16-01 09:35

Đó là lời khẳng định của ông Nguyễn Thanh Hưng – Giám đốc công ty VTC Intecom, chủ quản thương hiệu VTC Game trong buổi tiệc tri ân khách hàng VIP khu vực miền Bắc, đã diễn ra vào 19h tối qua

Vào tối ngày 15/01/2017 tại khách sạn 5 sao Apricot, gần 200 khách hàng VIP khu vực miền Bắc, là những game thủ có cấp VIP cao nhất của VTC Game đến từ các sản phẩm như Đột Kích, Audition, Austar, Phi Đội, Long tướng 3D,… đã cùng tựu chung tại buổi tiệc tri ân khách hàng VIP VTC Game Night Party. Giống buổi tri ân khách hàng VIP đã được tổ chức tại Hồ Chí Minh vào tuần trước, buổi tiệc VIP này của VTC Game có lượng khách mời giới hạn, đó là TOP 200 người đã cống hiến niềm đam mê và công sức cho các sản phẩm do VTC Game phát hành.

Ngay từ sớm, đã có rất nhiều game thủ VIP có mặt, làm thủ tục check –in và nhận quà của NPH VTC Game.

Mỗi game thủ VIP đến dự đều được nhận huy hiệu VIP bằng vàng nguyên khối 24K

Các game thủ VIP được trải nghiệm game Phục Kích VTC Game mới phát hành không lâu

Đúng 18h00, chương trình được bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ sôi động, làm nóng bầu không khí ngay từ những giây phút đầu tiên.

Các vũ công nóng bỏng đã đốt cháy bầu không khí của đêm tiệc

Ông Nguyễn Thanh Hưng – Giám đốc công ty VTC Intecom, chủ quản thương hiệu VTC Game đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới TOP 200 khách hàng VIP có mặt tại buổi tiệc: ”Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng quan trọng nhất trong số hàng triệu khách hàng mà VTC Game đang phục vụ mỗi ngày”.

Ông Nguyễn Thanh Hưng bày tỏ niềm tri ân sâu sắc tới khách hàng quan trọng nhất của mình

Cũng trong buổi tiệc, VTC Game đã trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới với những thay đổi mới mẻ hơn và gần gũi với game thủ hơn. Bên cạnh đó, VTC Game cũng đưa ra chính sách chăm sóc VIP mới trong năm 2017 được VTC Game tiến hành áp dụng.

Chính sách chăm sóc khách hàng mới trong năm 2017 được VTC Game công bố

Cũng theo ông Hưng, 2017 sẽ là một năm vì khách hàng của VTC Game và đồng thời, ông Hưng cũng đưa ra ba mục tiêu phát triển của VTC Game trong thời gian tới: Có nhiều sản phẩm dịch vụ game chất lượng hơn nữa; tri ân khách hàng VIP được nhiều hơn nữa và lắng nghe nhiều hơn nữa những phản hồi của game thủ, đưa VTC Game trở thành NPH có chất lượng chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao.

@ID9938@

Cũng trong buổi tiệc, VTC Game đã tổ chức những trò minigame vui vẻ, hấp dẫn để gắn kết cộng đồng game thủ. Những phần thưởng HOT như bàn phím cơ Razer khắc tên tinh xảo, Ipad Pro 4G 32G 9.7’ hay Iphone 7plus 128G  cũng đã được trao ngẫu nhiên cho những game thủ may mắn nhất. Đặc biệt, nếu như tại Sài Gòn, chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người đã thuộc về Vũ Thiện Thanh – Game thủ Đột Kích thì tại đầu cầu Hà Nội, may mắn đã thuộc về Trần Quang Hạnh.

Game thủ Trần Quang Hạnh đến từ Hà Nội đã trở thành chủ nhân thứ 2 của giải thưởng khủng

Chia sẻ về giải thưởng, game thủ Trần Quang Hạnh không giấu nổi niềm vui: “Hôm nay mình rất hạnh phúc khi đến tiệc VIP không chỉ được gặp các anh em có chung niềm đam mê, mà còn trúng giải nhất của chương trình. Đối với phần thưởng này, mình sẽ dành tặng vợ, mình sẽ đưa gia đình sang Singapore đón năm mới. Cảm ơn NPH VTC Game đã tạo ra buổi tri ân ý nghĩa như này, chúc cho VTC Game ngày càng phát triển, xứng đáng với danh hiệu NPH chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao!”

Cộng đồng game thủ VIP Đột Kích

Đại diện NPH VTC Game đi tới từng bàn tiệc để cảm ơn TOP 200 khách hàng VIP

Bữa tiệc luôn được giữ lửa bởi những bóng hồng sexy, những bài nhảy quyến rũ

Kết thúc buổi tiệc, tập thể game thủ Đột Kích đã cùng lên sân khấu ca hát và chúc mừng năm mới. Anh Nguyễn Quang Huy, đại diện cho chủ liên minh Đột Kích đã gửi lời cảm ơn chân thành tới NPH VTC Game cùng các nhân viên chăm sóc cộng đồng của VTC Game đã ngày đêm giúp đỡ, giải đáp thắc mắc của game thủ. “Cảm ơn VTC Game đã tổ chức buổi tri ân khách hàng rất ý nghĩa, nhờ dịp này mà tôi có thể giao lưu cùng các game thủ trong cộng đồng CF và cộng đồng game khác của VTC Game”.

Tập thể Vip Audition miền Bắc chụp ảnh lưu niệm trên sân khấu

Với việc khắng định sẽ trở thành NPH có chất lượng chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao trong năm 2017, chi hàng tỷ đồng để tổ chức tiệc tri ân khách hàng VIP là sự kiện mở đầu cho lời hứa vì khách hàng của VTC Game. Ông Hưng cũng chia sẻ rằng: “Sắp tới chúng tôi sẽ tổ chức những buổi tiệc tri ân khác và bắt đầu triển khai hệ thống chăm sóc game thủ mới, để đảm bảo rằng quyền lợi của khách hàng ở bất cứ cấp độ nào, cũng đều được trân trọng và chăm sóc. Chắc chắn 2017 sẽ là năm các bạn tự hào vì mình là game thủ VTC Game”.

Trang chủ: http://vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0