Haichiao

Following: 0Follower: 0

gMO hành động Naruto Đại Chiến bất ngờ về Việt Nam

10-02 18:00

Game đưa người chơi hóa thân vào vai Ninja và tham gia vào những trận chiến đấu hết sức quyết liệt, đối đầu hồi hộp, mang nhiều yếu tố bất ngờ.

Theo nguồn thông tin mà 9Gate có được, tựa gMO Thanh Xuân Hỏa Lực Nhẫn đã chính thức cập bến làng game Việt và đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng để sẵn sàng cho ngày Open Beta sắp tới. Có khả năng tựa game sẽ lấy tên việt hóa là Naruto Đại Chiến.

Hiện nay, thể loại gMO thẻ bài thế hệ thứ ba ngày càng xuất hiện phổ biến và  đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, với những cái tên điển hình như: Liên Minh Huyền Thoại Mobi, Dota truyền Kỳ. Sự xuất hiện của tựa game Thanh Xuân Hỏa Lực Nhẫn, với bối cảnh và cảm hứng sáng tạo dựa trên bộ truyện Manga đình đám Naruto hứa hẹn sẽ làm tạo nên làn sóng mới tại thị trường game mobile Việt. Là tựa GMO lấy bám sát với nguyên bản truyện tranh Naruto và có sức lôi cuốn từ chính cốt truyện của nó: lôi cuốn, thú vị, mới lạ. Game đề tài Naruto được yêu mến bởi nhiều yếu tố chiến đấu và trẻ trung, khác xa với những dòng game kiếm hiệp, Tam Quốc hay Tiên Hiệp vốn đã quá quen thuộc với game thủ Việt.

Được biết, gMO Thanh Xuân Hỏa Lực Nhẫn là tựa game hành động lọt Top 1 trên cổng 9game khi mới ra mắt. Game sở hữu đồ họa 2D phong cách chibi đáng yêu, kết hợp cùng lối đánh turn base màn hình ngang đã mắt, dễ dàng tương thích với cả hai HĐH Android và iOS. Game đã tạo được hiệu ứng khá tốt tại thị trường Trung Quốc, khi có tới hơn 60 server được khai mở trong 3 tháng đầu game ra mắt.

Thông tin game cập bến làng game Việt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ truyện tranh anime Manga Naruto. Game được đánh giá là gMO hành động gay cấn, tính chiến thuật cao kết hợp với kỹ năng đẹp mắt. Game đưa người chơi hóa thân vào vai Ninja và tham gia vào những trận chiến đấu hết sức quyết liệt, những cuộc hành trình và đối đầu hồi hộp, mang nhiều yếu tố bất ngờ.

Theo thông tin được biết, gameđã hoàn thành những bước việt hóa cuối cùng và đang chờ đợi thời điểm thuận lợi để “chào sân” cùng người chơi trong tháng 3 này. Có khả năng tựa game sẽ lấy tên việt hoá là Naruto Đại Chiến khi ra mắt người chơi. Cùng đón chờ những thông tin mới nhất về game, sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian tới.

Sau đây, cùng 9Gate chiêm ngưỡng một vài hình ảnh việt hóa của game được hé lộ:

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0