BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gamota 2016: Phát triển không ngừng nhưng cũng không ngừng... Tự Cô Lập

08-02 09:00

Nếu được hỏi: "NPH nào đang sở hữu cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp chất lượng nhất Việt Nam?”. Có lẽ sẽ không ít người sướng tên: Gamota. Mặc dù để làm được điều đó vẫn là một con đường rất dài với nhiều vấn đề mà Gamota phải đối mặt?

Nếu trước đó, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chưa đủ để cạnh tranh thị phần với các NPH khác ở thể loại game Kiếm Hiệp thì việc bổ sung thêm 2 bom tấn: Tứ Đại Danh Bổ và Ỷ Thiên 3D đã đưa vị thế của Gamota lên một tầm cao mới.

Bằng chứng là với các buổi Ofline do Gamota tổ chức đều thu hút hàng trăm game thủ đến tham dự. Trong số đó hầu hết đều ở độ tuổi lớn hơn 18. Hoạt động cộng đồng trên các Groups cũng rất sôi nổi. Điều đó đủ để chứng minh, Gamota đang là NPH sở hữu một cộng đồng game thủ tốt cả về số lượng lẫn chất lượng.

Ngoài ra, Gamota cũng là một trong số ít NPH có một kênh truyền thông mạnh và một kênh phân phối mạnh. Gamota cũng rất chịu khó quảng bá game thông qua các bài viết hay Clip Viral. Chính những điều này đã giúp cho tuổi thọ Trung Bình của các game do Gamota phát hành cũng cao hơn mặt bằng chung của thị trường.

Tuy nhiên, chính từ những lợi thế này cũng làm cho Gamota trở lên dễ bị tổn thương hơn trước những thông tin bất lợi về mình xoay quanh việc mập mờ trong các sự kiện Đua Top, kích cầu hay các event hút máu,... Từ đó, Gamota giống như một cô gái đẹp thu mình trong vỏ trứng và chỉ thích ngắm mình trong chiếc gương của chính mình.

Với những gì đang có ở thời điểm hiện tại, Gamota hoàn toàn có thể làm điều đó mà không sợ bị ảnh hưởng gì. Nhưng nên nhớ rằng không có gì là mãi mãi. Bởi còn nhớ cách đây không lâu, MCCorp và Mobay cũng đã từng đi trên chính con đường này và kết quả cuối cùng thì chắc hẳn ai cũng biết.

Vì vậy, thay vì đi trách cứ các kênh truyền thông khác đưa tin bất lợi thì Gamota nên tự hoàn thiện mình để có thể chăm sóc cộng đồng game thủ tốt hơn. Bởi lẽ trên đời chắc chắn không tồn tại thế giới nào chỉ có những điều tốt đẹp. Nếu có, hẳn đó là một thế giới buồn chán... Và những người sống ở trong cái thế giới đó chưa chắc đã cảm thấy hạnh phúc?

Hãy thay đổi để trở lên vĩ đại hơn... Đó là những gì mà game thủ mong muốn ở NPH Gamota trong năm 2017...

Chém gió ...
Aa 0