Subasa

Following: 0Follower: 0

Võ Thánh Mobile – Tập trung mọi tinh túy của dòng game nhập vai đề tài Tam Quốc

04-03 12:46

Sở hữu gameplay sáng tạo, có tính chiến thuật cao, Võ Thánh mobile đem tới cho bạn trải nghiệm Tam Quốc đặc sắc và lý thú.

Võ Thánh Mobile mở ra thế giới Tam Quốc rộng lớn với hơn 100 vị tướng vang danh lịch sử. Tại đây, người chơi sẽ có cơ hội triệu hoán, tạo dựng binh lực và trải nghiệm những trận chiến theo đội hình hoành tráng không kém gì thế trận Xích Bích lừng lẫy.

Không chỉ đa dạng về số lượng khung cảnh, thành trí, Võ Thánh Mobile còn gây ấn tượng tốt với game thủ bởi nền tảng 3D đẹp mắt, mô phỏng chân thực kỹ năng chiến đấu, điều binh của những vị tương oai hùng thời Tam Quốc.

Thuộc thể loại chiến thuật nhập vai, Võ Thánh Mobile ghi điểm bởi gameplay sáng tạo, lồng ghép khéo léo đặc trưng tinh túy của game nhập vai với lối chơi của game chiến thuật và thẻ tướng. Game đòi hỏi người chơi phải thật inh hoạt trong việc sử dụng và kết hợp kĩ năng của nhân vật cùng với đó là những nhiệm vụ quen thuộc: sưu tập võ tướng, sáng tạo trận hình, thu thập tài nguyên.

Về cơ bản, gameplay của Võ Thánh Mobile không ở mức đánh đố người chơi. Nhờ sự dung hòa vừa đủ những đặc điểm cần có của dòng game chiến thuật nhập vai, trò chơi mang tới một trải nghiệm vừa vặn để bất kì ai cũng có thể tự tin hóa thân thành danh tướng, đánh đông dẹp tây, xưng bá thiên hạ.

Fanpage: https://www.facebook.com/vothanhmobile.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-thanh-mobile-819.html

Võ Thánh Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0