BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VERSUS: Epic Battle - Trải nghiệm trở thành chiến thuật gia trên di động

14-06 11:13

VERSUS: Epic Battle là một tựa game nhập vai trong đó người chơi với vai trò chỉ huy điều khiển quân lính của mình chiến đấu trong một trận chiến công thành, phá hủy kiến trúc đối phương với thời gian thực.

Đây là một lối chơi không hề mới và cũng không quá cũ dành cho những ai yêu thích những trải nghiệm trở thành một chỉ huy hay muốn xây dựng một đội quân hùng mạnh theo ý mình.

Với lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng đầy chất tính toán game đưa bạn đến với một hình mẫu chiến thuật gia đích thực. Nắm trong ta tối đa 3 vị tướng và 6 đội quân, ngài chỉ huy phải thực hiện những bước tiến quân đơn giản nhưng đầy quyết đoán  chúng liên kết với nhau tạo thành một trận chiến phức tạp. Bằng những kỹ năng và đội quân sẵn có của bạn hãy tạo ra những chiến thắng đích thực trong VERSUS: Epic Battle

Từng vị tướng hay một loại quân nhất định sẽ có một tính chất và vai trò khác nhau đòi hỏi người chơi phải linh hoạt với những lựa chọn phù hợp từ đó kiểm xoát ván đấu mang lại chiến thắng. Những trận chiến khác nhau sẽ đem lại cho người chơi những kinh nghiệm khác nhau từ đó bạn có thể  đưa ra hướng đi hợp lý trên con đường đến chiến thắng của mình. Đây đích thực là trò chơi kịch tính không khác gì một ván cờ căng thẳng.

Ngoài ra người chơi có thể lựa chọn cho mình một trong 3 chủng tộc hiện có của game, để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục những thách thức trong có trong cốt truyện của game. Thu thập và huấn luyện đội quân của mình để có thể cùng nhau vượt qua thử thách phía trước. Ngoài chế độ chiến đấu PVE với các nhân vật trong game, bạn có thể tham gia các trận chiến với người chơi khác để có thể học hỏi tích lũy kinh nghiệm và nâng cấp bản thân, những trận chiến này hoàn toàn không có kẻ mạnh chỉ có những người thực sự tài giỏi mới có thể chiến thắng được tất cả.

Game sở hữu một nền đồ họa đơn giản với thiết kế mang hơi hướng phương tây dễ dàng tiếp cận với người chơi trên từng lứa tuổi, từng quốc gia và thích hợp với từng dòng máy sẵn có trên thị trường hiện nay. Âm thanh game cũng mang phong cách tương tự và sống động đưa người chơi đến những trải nghiệm chân thực nhất .

VERSUS: Epic Battle

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0