Cucku

Following: 0Follower: 3

Tuyệt Đại Song Kiêu: Viết lại tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long

30-07 18:22

Người chơi không khỏi ấn tượng với lối chơi tu chân độc đáo cùng những tình tiết được làm mới từ tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long.

Tuyệt Đại Song Kiêu (tên gốc Võ Hiệp Ngoại Truyện) là tựa game mobile 3D võ hiệp thuộc thể loại MMOARPG nhập vai được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long, kết hợp lối chơi tu chân độc đáo với những đôi cánh hoa lệ, dàn thú cưỡi độc đáo, sủng vật đa dạng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm giang hồ chân thật và sống động nhất.

Tuyệt Đại Song Kiêu được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D khá mượt mà với nhiều hình ảnh mang màu sắc tiên ảo, kỹ năng hoành tráng. Màn hình của game bị khóa góc nhìn giống một số tựa game hành động khác hiện nay và có thêm hiệu ứng quay chậm mỗi khí giết boss, cũng khá hấp dẫn.

Lối chơi của Tuyệt Đại Song Kiêu khá đơn giản, chủ yếu theo hình thức vượt ải thông thường. Thông qua việc tham gia phụ bản, người chơi có thể kiếm được kinh nghiệm, tiền vàng và các trang bị…từ đó có thể cường hóa, gia tăng tư chất và điểm chiến lực của nhân vật.

Điểm nhấn của gMO Tuyệt Đại Song Kiêu chính là lượng hoạt động PvP, PvE vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Có thể kể đến các hoạt động như Phụ bản tinh anh Phụ bản nhiều người, Luận võ 3 vs 3, Ngũ tuyệt địa cung, Đấu trường tỉ thí, Dã ngoại chiến khu, Hoành tảo giang hồ, Điên phong chi lộ, Khiêu chiến U mộng… Hơn nữa hệ thống Boss đa dạng, phong phú cũng được đánh giá cao với số lượng bàn nhiều, độ khó tăng dần phù hợp tạo sự thú vị dành cho game thủ.. Người chơi có thể lựa chọn chế độ tự động hoặc chế độ thường.

Để nhanh chóng thăng cấp, người chơi có thể chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ ngày, nhặt vật phẩm. Sau mỗi phụ bản, bạn không chỉ được tích lũy kinh nghiệm mà các vật phẩm cũng theo cấp mà tăng giá trị. Chỉ cần hằng ngày đều đặn vào game chơi 1 tiếng cũng đã đem lại cho bạn kha khá điểm kinh nghiệm để thăng cấp. Các kĩ năng mà nhân vật tối đa có là 4 kĩ năng, tuy không phải đặc sắc nhưng các hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt cũng đem tới sự thoải mái cho người chơi.

Ngoài ra, game cũng mang đến cho người chơi hệ thống trang bị đa dạng, hệ thống Cánh đẹp mắt cùng hệ thống Thú cưỡi tuyệt mỹ. Người chơi có thể nâng cấp Thú cưỡi thành các hình dạng khác nhau như ngựa, sói, hổ, kỳ lân, phượng hoàng với những hình thù vô cùng đẹp mắt, đồng thời đem lại những chỉ số có lợi dành cho nhân vật.

Có thể nói, Tuyệt Đại Song Kiêu là một trong những game MMOARPG nổi bật hiện nay tại thị trường game Việt Nam. Với lối chơi không quá khó, phù hợp với người dùng phiên bản mobile, cùng hệ thống phụ bản, PvE, PvP đa dạng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Tuyệt Đại Song Kiêu

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0