Subasa

Following: 0Follower: 0

Trên tay Kiếm Thế Mobile trước ngày ra mắt – Ký ức ùa về

12-03 12:03

Trải nghiệm Kiếm Thế Mobile khiến người chơi nhớ về tựa game PC đình đám cùng tên bởi nền đồ họa đẹp mắt, gameplay đặc sắc.

Kiếm Thế Mobile là phiên bản di động của tựa game kiếm hiệp cùng tên dành cho nền tảng PC. Fanpage tiếng Việt của trò chơi này đã mở cửa và đăng tải những thông tin liên quan khiến người chơi không khỏi khấp khởi mừng thầm bởi lẽ sẽ không lâu nữa, Kiếm Thế Mobile sẽ ra mắt tại Việt Nam. Trong lúc chờ đợi, chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của game online này.

Kiếm Thế Mobile do Seasun – Studio, cha đẻ của phiên bản cùng tên trên PC phát triển bởi vậy nội dung và gameplay của trò chơi này về cơ bản khá thuần túy và quen thuộc.

Nền đồ họa đẹp mắt của Kiếm Thế Mobile gây ấn tượng tốt cho game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù sử dụng góc camera từ trên xuống góc 45 độ nhưng độ chi tiết của hình ảnh, nhân vật, bối cảnh vẫn được đảm bảo. Bạn có thể xoay chuyển góc camera đôi chút để thỏa mãn thị giác bởi những bộ trang phục đẹp mắt.

Các môn phái của Kiếm Thế Mobile được phân chia theo hệ Ngũ hành: Thiên Vương hệ kim, Đường Môn hệ mộc, Nga Mi hệ thủy, Thiên Nhẫn hệ hỏa và Võ Đang hệ thổ. Mỗi môn phái sở hữu tạo hình, năng lực độc đáo riêng biệt để người chơi thỏa sức khám phá. Ngoài ra điểm độc đáo nhất ở nội dung game phải kể đến chi tiết lựa chọn "tình yêu đầu đời", cùng bạn chinh phục game.

Kiếm Thế Mobile sở hữu cơ chế điều khiển chuẩn chỉnh cho thiết bị di động theo đó các thao tác đều được thực hiện qua hệ thống phím ảo, nhanh gọn và chính xác. Bên cạnh các phụ bản riêng lẻ thì người chơi sẽ khám phá bản đồ các thành chủ và vùng dã ngoại, thực hiện các nhiệm vụ thu thập, đánh quái...

Boss trong Kiếm Thế Mobile có nhiều kỹ năng lợi hại, thử thách người chơi khiến trải nghiệm đánh Boss thêm phần kích thích, lôi quấn. Game đòi hỏi người chơi phải linh hoạt kết hợp giữa di chuyển, ra đòn, đánh trúng sơ hở của Boss để chiến thắng.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthemobile

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-the-mobile-866.html

Kiếm Thế Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0