BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm thế giới Quái vật đầy chân thật trong Liệp Hồn Giác Tỉnh

30-07 09:22

Liệp Hồn Giác Tỉnh là một trò chơi săn bắn quái vật theo team 4 người khá giống với tựa game Monster Hunter.

Liệp Hồn Giác Tỉnh là game di động đề tài săn quái vật của NetEase. Trò chơi này đã được nghiên cứu phát triển tận ba năm ròng rã và dự kiến được phát hành tại thị trường Trung Quốc vào Quý 4 năm 2017. Tuy nhiên, kế hoạch này đã thay đổi và mới đây, NetEase đã quyết định tới tận ngày 18/1 trò chơi mới được ra mắt. Liệp Hồn Giác Tỉnh sẽ được chính thức phát hành trên hệ điều hành iOS, kèm theo đó là phiên bản thử nghiệm trên Android cũng được ra mắt cùng ngày.

Liệp Hồn Giác Tỉnh là một trò chơi săn bắn quái vật theo team 4 người khá giống với tựa game Monster Hunter. Điều thú vị là sẽ không có các nghề nghiệp hay lớp nhân vật cụ thể trong game. Cách duy nhất để phân biệt các nhân vật trong trò chơi là dựa vào 1 trong 6 loại vũ khí mà người chơi trang bị. Sáu vũ khí này lần lượt là: Great Sword, Gunlance, Fist, Staff, Bow và Dual Blades.

Thế giới trong Liệp Hồn Giác Tỉnh hiện ra vô cùng sinh động, chân thực trên mobile với những con thú, quái vật từ thời nguyên thủy, sơ khai của Trái đất. Chiến đấu và chinh phục các loài thú dữ chính là sứ mệnh mà bất kỳ game thủ nào cũng có thể giành lấy và hoàn thành. Với phong cách chơi hành động gay cấn, Liệp Hồn Giác Tỉnh mang tới cảm giác chinh phục thế giới khá thú vị.

Với góc nhìn tự do 3D và công nghệ đồ họa siêu thực thế hệ mới, Liệp Hồn Giác Tỉnh sẽ dẫn dắt người chơi đến với thế giới phương Tây huyền bí với vô vàn loài quái vật hung ác. Sản phẩm hứa hẹn là một trong số ít những game mobile đỉnh cao đáng chơi trong giai đoạn đầu năm 2018.

Trang chủ: http://lh.163.com

Liệp Hồn Giác Tỉnh

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0