BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thái Cổ Thần Vương: Siêu phẩm với hệ thống Cánh và Thú Cưỡi cực đẹp

13-06 11:22

Không chỉ hai tính năng được yêu thích bậc nhất ở thể loại game nhập vai, Thái Cổ Thần Vương còn khiến người chơi say đắm với hệ thống gameplay, đồ họa tuyệt mỹ mà mình đem lại.

Thái Cổ Thần Vương hay còn được biết đến với cái tên Swire God King là sản phẩm game mobile nhập vai huyền ảo – fantasy mới được phát hành tại thị trường game Trung Quốc. Sở hữu đồ họa 3D tân tiến cùng phong cách mỹ thuật mềm mại, chân thực, trò chơi đã truyền tải được đến người chơi thế giới thần tiên tuyệt mỹ với những khung cảnh mà ngay cả trong mơ cũng khó có thể bắt gặp.

Mê mẩn với hệ thống Cánh và Thú Cưỡi đẹp không tì vết từ siêu phẩm Thái Cổ Thần Vương 0

Đầu game, cũng giống như những tựa game nhập vai MMORPG khác, người chơi sẽ được chọn lựa lớp nhân vật để nhập vai trong suốt quãng đường về sau. Ở phiên bản hiện tại, Thái Cổ Thần Vương Mobile mang đến 4 sự lựa chọn với đặc trưng ngoại hình, lối đánh hoàn toàn khác biệt và sung khắc lẫn nhau, đi kèm với đó, bạn có thể được chiêm ngưỡng hình ảnh ảo hóa của mỗi nhân vật, qua đó giúp củng cố thêm cho sự lựa chọn mang tính quyết định lâu dài của mình.

Mê mẩn với hệ thống Cánh và Thú Cưỡi đẹp không tì vết từ siêu phẩm Thái Cổ Thần Vương 2

Tiếp đó mô tuýp chơi quen thuộc là bám sát sườn cốt truyện được lồng ghép khéo léo dưới dạng nhiệm vụ chính tuyến vẫn sẽ được triển khai trong Thái Cổ Thần Vương mà dựa trên lối chơi đó. Lúc này người chơi sẽ được phát triển bản thân, mở ra những tính năng, hoạt động mới và khám phá thêm được nhiều điều thú vị hơn. Đặc biệt là những tính năng mang tính then chốt như Cánh và Thú Cưỡi hay các hoạt động cộng đồng như Boss thế giới, Guild chiến…

Mê mẩn với hệ thống Cánh và Thú Cưỡi đẹp không tì vết từ siêu phẩm Thái Cổ Thần Vương 4

Mê mẩn với hệ thống Cánh và Thú Cưỡi đẹp không tì vết từ siêu phẩm Thái Cổ Thần Vương 6

Như đã nói ở trên, điểm thú vị nhất mà game mobile Thái Cổ Thần Vương đem lại nằm ở chính đồ họa và hình ảnh của game, đặc biệt là ở 2 tính năng cốt lõi Thú Cưỡi và Cánh. Nếu như Cánh là một yếu tố được nhắc đến hàng đầu trong những lời giới thiệu của Thái Cổ Thần Vương với hình ảnh ấn tượng, đi kèm với đó là khả năng gia tăng sức mạnh đáng kể cho người chơi thì Thú cưỡi lại được xem là một yếu tố không thể thiếu, kết hợp với Cánh tạo nên cặp song sát bá đạo khi đều mang đến những thú cưỡi với hình dáng hết sức đáng yêu, hùng dũng và chiếm được cảm tình của bất cứ người chơi nào.

Mê mẩn với hệ thống Cánh và Thú Cưỡi đẹp không tì vết từ siêu phẩm Thái Cổ Thần Vương 8

Dù đồ họa ấn tượng là vậy song cũng không thể phủ nhận được sức hút đến từ lối chơi của Thái Cổ Thần Vương nhờ vào hệ thống PK theo dạng ARPG bán tự động. Điều này vừa giúp giảm tải bớt thao tác lại vừa khiến người chơi phải tung ra hết những kỹ năng cá nhân của mình để có thể chiến đấu một cách nhuần nhuyễn.

Mê mẩn với hệ thống Cánh và Thú Cưỡi đẹp không tì vết từ siêu phẩm Thái Cổ Thần Vương 14

Hiện tại Thái Cổ Thần Vương đang được phát hành tại thị trường game Trung Quốc.

Trang chủ: http://tgsw.chujian.com

Chém gió ...
Aa 0