Administrator

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Vô Song - Tái hiện chân thực một giai đoạn hào hùng

07-12 16:38

Tam Quốc Vô Song là một Game Mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử Tam Quốc

Trò chơi sẽ tái hiện lại một cách chân thực về một giai đoạn lịch sử nổi tiếng với những trận chiến kinh điển cũng như đưa tới 1 cái nhìn chi tiết về cuộc đời và sự nghiệp của những vị anh hùng Tam Quốc thời đó

Đồ họa trong Tam Quốc Vô Song được sử dụng một bộ engine 3D tiên tiến bậc nhất mang lại những hình ảnh đẹp với độ phân giải cao. Các mô hình thiết kế nhân vật và cảnh vật được mang phong cách thật và rất chi tiết, người chơi sẽ có thể quan sát rõ những hoa văn trên giáp trụ hay các nét khắc trên binh khí của nhân vật hay NPC trong game.

Gameplay của trò chơi khá phong phú với nhiều nội dung độc đáo để người chơi trải nghiệm như tính năng “Trảm Tướng”, “Công Thành Chiến”, hệ thống phụ bản có cốt truyện chi tiết, hệ thống tọa kỵ cực ngầu cùng nhiều hình thức PK dành cho những game thủ thích thử thách.

Hệ thống nhân vật trong game vô cùng đa dạng, người chơi có thể hóa thân thành bất cứ vị Anh Hùng nào trong Tam Quốc mà bạn “Chiêu Mộ” được như: “Quan Vũ, “Triệu Tử Long” hay thậm chí cả “Chiến Thần Lữ Bố”

Điều đặc sắc nhất ở “Tam Quốc Vô Song” không phải ở hệ thống nhân vật phong phú mà là cách chơi cùng nền đồ hoạ đặc sắc và mới lạ. Game được chính các designer của dòng game “Dynasty Warriors” thiết kế với lối chơi chặt chém “Vuốt và Chạm” chưa từng có trên các dòng game mobile hiện tại. Chính gameplay mới này tạo sự sự khác biệt lớn nhất so với các dòng game MMORPG hiện nay.

Ngoài ra, trong game còn hàng loạt tính năng vô cùng hấp dẫn như “Duyên Phận Tướng Tam Quốc”, “Tính năng Mật Bảo - Thần Bí Nhân”, “Tranh Bá Tam Quốc” … đang đợi bạn khám phá.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp trong game:

Trang chủ: http://www.tamquocvosong.com

Tam Quốc Vô Song

0.0
Digiwave | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0