BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh – Game hội tụ siêu anh hùng trên toàn vũ trụ chuẩn bị ra mắt

12-06 15:43

Với việc giúp người chơi gặp lại những anh hùng từ nhiều vũ trụ khác nhau trong cùng một tựa game mà Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh hứa hẹn sẽ gây được ấn tượng mạnh với không chỉ tín đồ game chiến thuật mà còn cả những fan hâm mộ của các bộ Manga/ Anime/ Phim ảnh khác.

Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh là một tựa game mobile đấu thẻ tướng lấy bối cảnh thế giới đang bị đặt dưới sự đe dọa của thế lực tà ác, nhằm phát tán virus bóng đêm hủy diệt mọi sinh vật sống trên Trái đất. Đứng trước mỗi nguy đó, toàn bộ siêu anh hùng tới từ nhiều vũ trụ truyện tranh, phim ảnh khác nhau lần lượt quy tụ, cùng góp sức giải cứu lấy thế giới.

Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh – Game chiến thuật thẻ bài hội tụ siêu anh hùng trên toàn vũ trụ 0

Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh – Game chiến thuật thẻ bài hội tụ siêu anh hùng trên toàn vũ trụ 2

Lối chơi của Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh đa phần giống với những tựa game đấu thẻ tướng khác khi cho phép người chơi xây dựng một đội hình gồm 5 nhân vật khác nhau, với vai trò và vị trí tùy theo cách sắp xếp mà bạn định hình, qua đó lần lượt vượt qua những phó bản, hoạt động đã được thiết kế sẵn. Đan xen trong quá trình này là một số những hoạt động PvP như đấu trường xếp hạng, Guild chiến, Boss chiến…

Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh – Game chiến thuật thẻ bài hội tụ siêu anh hùng trên toàn vũ trụ 4

Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh – Game chiến thuật thẻ bài hội tụ siêu anh hùng trên toàn vũ trụ 6

Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh – Game chiến thuật thẻ bài hội tụ siêu anh hùng trên toàn vũ trụ 8

Có thể thấy điểm đặc biệt nhất của Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh Mobile nằm ở việc quy tụ một loạt những siêu anh hùng  tới từ những vụ trụ khác nhau, trong đó nổi bật nhất có thể thấy là những bựa nhân trong bộ One Punch man như “ Thánh một đấm” Saitama, Quỷ nhân máy Genos hay một số những nhân vật khác mà người chơi có thể dễ dàng nhận ra như Groot trong Guardian Galaxy hay thậm chí là cả Master Yi từ trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh – Game chiến thuật thẻ bài hội tụ siêu anh hùng trên toàn vũ trụ 14

Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh Mobile tuy không quá đa dạng về mặt chiến thuật sắp xếp đội hình, song việc phát triển nhân vật và phát huy từng kiểu chiến thuật theo cách lựa chọn nhân vật ra trận lại khá đa dạng khi mỗi nhân vật lại sở hữu bộ chỉ số thuộc tính khác nhau, đi kèm với đó là 4 kỹ năng riêng biệt, mà đôi khi người chơi cần phải khéo léo sắp xếp để có thể thu về được hiệu quả tốt nhất.

Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh – Game chiến thuật thẻ bài hội tụ siêu anh hùng trên toàn vũ trụ 16

Sở hữu đồ họa ấn tượng với hiệu ứng chiêu thức, cử động của nhân vật trong game vô cùng mượt mà, đi cùng với đó là âm thanh sống động và chuỗi những minigame thú vị được xuất hiện mọi lúc trong game, người chơi có thể tận hưởng Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh một cách nhẹ nhàng, khoan thai hoặc cày cuốc để trở thành người chơi sở hữu đội hình mạnh nhất đều được.

Siêu Cấp Anh Hùng Liên Minh sẽ được ra mắt vào 10h ngày 19/6 tại Trung Quốc!

Chém gió ...
Aa 0